Tọa đàm "Vốn cho SME Việt Nam"

Y.N| 18/10/2017 08:47

Vào 9h ngày 21/10, tại Trung tâm Hội nghị Diamond Place sẽ diễn ra chương trình Tọa đàm "Vốn cho SME Việt Nam" và lễ ra mắt SME Việt Nam Network.

Tọa đàm

Vào 9h ngày 21/10, tại Trung tâm Hội nghị Diamond Place (15A Hồ Văn Huê, Phú Nhuận, TP.HCM) sẽ diễn ra chương trình Tọa đàm "Vốn cho SME Việt Nam" và lễ ra mắt Mạng lưới kết nối, hỗ trợ doanh nghiệp (DN) SME Việt Nam (SME Việt Nam Network).

DN tham gia vào mạng lưới sẽ có cơ hội giao thương chéo sản phẩm, dịch vụ giữa các thành viên, đến từ các tỉnh thành trong cả nước và quốc tế, nâng cao năng lực quản trị hình ảnh DN, đổi mới sáng tạo sản phẩm dịch vụ cũng sẽ được chú trọng.

Đặc biệt, với sự tích cực từ các đối tác đến từ Phòng thương mại Việt Nam tại Singapore và Ngân hàng UOB đến từ Singapore, các doanh nghiệp SME của mạng lưới sẽ được học hỏi giao lưu và hỗ trợ vốn vay với chính sách đặc biệt.

Cụ thể, doanh nghiệp SME tham gia mạng lưới sẽ được cập nhật đầy đủ thông tin, dữ liệu và cơ hội gaio thương tại trang tin www.smevietnam.vn và nền tảng app SME trên điện thoại thông minh.

Các chính sách hỗ trợ của Nhà nước, quốc tế và các đối tác từ đào tạo, hỗ trợ tài chính đều được cập nhật 1 cách nhanh và hiệu quả nhất tạo nên 1 hệ sinh thái khép kín nhằm phát huy tối đa lợi thế của từng chiếc đũa trong "bó đũa" SME.

Để đăng kí tham gia chương trình, vui lòng liên hệ: Ms Đào 0907.415.597 hoặc truy cập website: www.smevietnam.vn, fanpage: www.facebook.com/smevietnam.vn

>>Cựu CEO The KAfe: Startup có thể thất bại vì... gọi vốn thành công

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tọa đàm "Vốn cho SME Việt Nam"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO