Thưởng thức văn hóa trà Thổ Nhĩ Kỳ

Y.N| 08/12/2016 04:42

Khanhcasa Tea House và Turkish Airlines vừa tổ chức chương trình giới thiệu thưởng thức văn hóa trà tại Thổ Nhĩ Kỳ

Thưởng thức văn hóa trà Thổ Nhĩ Kỳ

Khanhcasa Tea House và Turkish Airlines vừa tổ chức chương trình giới thiệu thưởng thức văn hóa trà tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Trà Thổ Nhĩ Kỳ mà còn được giới sành điệu bình chọn là một trong 22 quốc gia có hương vị trà ngon đặc trưng của thế giới, thường pha trong hai ấm xếp chồng lên nhau gọi là “çaydanlık”- một loại ấm đặc biệt được thiết kế riêng cho việc pha trà. Tách trà Thổ Nhĩ Kỳ cũng là một trong những thiết kế có hình dáng cách điệu như bông hoa Tulip.Khách quốc tịch Việt Nam có visa Mỹ, SCHENGEN Châu Âu và UK (còn thời hạn) có thể lên mạng xin cấp visa điện tử ( E-visa ) vào Thổ Nhĩ Kỳ, không cần làm thủ tục xin visa tại Đại sứ quán Thổ Nhĩ Kỳ. Turkish Airlines đã bắt đầu khai thác đường bay thẳng đến Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) từ Hà Nội và TP. HCM (từ tháng 06/2016).

Mỗi tuần có tổng cộng 7 chuyến bay đến Thổ Nhĩ Kỳ từ Việt Nam bằng máy bay Airbus A330/300 với 289 chỗ.Turkish Airlines cũng là hãng hàng không nhận được nhiều giải thưởng xếp hạng các hãng hàng không tốt nhất do tổ chức uy tín Skytrax bình chọn.

Sau 6 tuần CiTEA TOUR kết thúc, dịp này, Khanhcasa Tea House cũng trao giải thưởng “Cùng Turkish Airlines đi du lịch thưởng trà đến bất kỳ quốc gia nào ở Châu Âu” cho vị khách may mắn nhất , cùng 2 phần quà đạt giải khuyến khích. …Turkish Airlines là nhà tài trợ chính cho chương trình thưởng trà vòng quanh các quốc gia trà CiTEA Tour của Khanhcasa Tea House.

>>Giới chức Thổ Nhĩ Kỳ sử dụng bàn ăn lớn bằng... sân bóng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thưởng thức văn hóa trà Thổ Nhĩ Kỳ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO