Thiên Minh và Việt Úc hợp tác phát triển giai đoạn 2 dự án Aloha Beach Village

P.V| 09/08/2018 04:09

Công ty cổ phần Đầu tư bất động sản Thiên Minh và Việt Úc Group (chủ đầu tư Dự án Aloha Beach Village) vừa ký kết hợp tác phát triển giai đoạn 2 của dự án, đồng thời chính thức giới thiệu phân khu Sapphire.

Thiên Minh và Việt Úc hợp tác phát triển giai đoạn 2 dự án Aloha Beach Village

Dự án Aloha Beach Village là căn hộ nghỉ dưỡng mặt tiền biển được xây dựng như một quần thể trung tâm thương mại – giải trí – sinh thái tại bãi biển Mũi Né 2, tỉnh Bình Thuận.

Dự án rộng khoảng 15 ha với tổng số vốn đầu tư gần 3.200 tỷ đồng. Dự án còn là khu phức hợp bao gồm trung tâm thương mại, nhà phố shophouse, căn hộ nghỉ dưỡng ven biển sở hữu lâu dài tiêu chuẩn 5 sao. Trong giai đoạn 2, chủ đầu tư sẽ giới thiệu ra thị trường 1.186 căn hộ với giá trị đầu tư khoảng 1.300 tỷ đồng.

Đây là dự án có thuận lợi về vị trí giao thông kết nối với cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, gần Sân bay Long Thành.Ngoài ra, Aloha Beach Village là một trong những sản phẩm đầu tiên thuộc phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng được sở hữu lâu dài. 

Tại buổi lễ cũng diễn ra buổi ký kết của chủ đầu tư và Ngân hàng Vietcombank, cùng một số ngân hàng khác. Công ty Thiên Minh cũng ký kết hợp tác với các đại lý phân phối chính thức cho dự án.

Bà Nguyễn Vũ Thiên Diễm - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Thiên Minh cho biết - Aloha Beach Village là một trong những sản phẩm đầu tiên thuộc phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng được sở hữu lâu dài

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thiên Minh và Việt Úc hợp tác phát triển giai đoạn 2 dự án Aloha Beach Village
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO