Thị trường quà biếu ngày Tết: Xu hướng trang trọng và ý nghĩa

THÙY ANH| 20/01/2015 04:42

Đối với người Việt Nam, quà tặng ông bà, cha mẹ, họ hàng trong dịp lễ Tết là một nét đẹp truyền thống. Vì thế, việc chọn món quà không dừng lại ở hình thức, giá trị mà còn thể hiện thông điệp của người tặng dành cho người nhận.

Thị trường quà biếu ngày Tết: Xu hướng trang trọng và ý nghĩa

Nhu cầu từ thị trường

Đối với người Việt Nam, quà tặng ông bà, cha mẹ, họ hàng trong dịp lễ Tết là một nét đẹp truyền thống. Vì thế, việc chọn món quà không dừng lại ở hình thức, giá trị mà còn thể hiện thông điệp của người tặng dành cho người nhận.

Chị Huỳnh Thụy Hương (Q.3, TP.HCM) chia sẻ: “Năm nào gia đình tôi cũng cho các cháu về ăn Tết ở quê nội. Thu nhập hằng năm dù có như thế nào thì cũng không thể cắt phần chi phí mua quà tặng cho ông bà và bà con ở quê. Hình thức đẹp nhưng vẫn phải thiết thực, dùng được ngay trong mấy ngày Tết là điều tôi cần ở một món quà Tết”.

Cùng suy nghĩ với chị Hương, gia đình anh Tuấn chị Thảo (Q. Tân Bình, TP.HCM) cho biết thêm: “Đối với người lớn tuổi, chúng tôi thường chọn mua sản phẩm bồi bổ sức khỏe nhưng cần đóng gói đẹp để thể hiện sự trân trọng”.

Quà biếu dịp lễ Tết

“Ngon, bổ dưỡng nhưng vẫn phải đẹp mắt”, là yêu cầu mà Ban Tổng giám đốc Sài Gòn Food đã đặt hàng cho bộ phận phát triển sản phẩm cháo bổ dưỡng Tổ Yến.

Chính vì thế, mùa Tết 2015 cháo bổ dưỡng SG Soup đã ra thị trường trong “bộ cánh mới”, tinh tươm và trang nhã với thông điệp “quà tặng vàng cho sức khoẻ”. 6 sản phẩm được đóng gói thành một hộp quà tặng cao cấp.

Với bao bì sang trọng, tinh tế, sản phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, phù hợp với người cần bồi bổ sức khỏe. Cháo bổ dưỡng Tổ Yến là món quà Tết rất độc đáo và ý nghĩa.

Kết quả từ một cuộc phỏng vấn “bỏ túi” nhu cầu của người tiêu dùng cho thị trường quà tặng dịp Tết, cho thấy, quà tặng cần có hình thức bắt mắt và thiết thực.

Truyền thống và đột phá

Theo bà Lê Thị Thanh Lâm, Phó tổng giám đốc Công ty CP Sài Gòn Food, từ những thành công bước đầu của dòng sản phẩm cháo bổ dưỡng SG Soup và nghiên cứu nhu cầu quà biếu ngày Tết, Công ty mạnh dạn tung ra thị trường Tết Ất Mùi cháo bổ dưỡng Tổ Yến.

Nếu xem dòng cháo bổ dưỡng SG Soup là bước đột phá của Sài Gòn Food thì cháo bổ dưỡng Tổ Yến là điểm son, là bước phát triển mới trong mùa Tết này.

Cháo là một món ăn truyền thống của người Việt Nam, ai ai cũng đã từng ăn cháo và đã từng chăm chút nấu những bát cháo ngon cho người thân yêu của mình.

Ngày nay với sự phát triển của công nghệ chế biến, cháo bổ dưỡng SG Soup tươi ngon dinh dưỡng như cháo mới nấu, sẽ không phải tốn thời gian cho việc chuẩn bị và nấu nướng nữa.

Cháo bổ dưỡng Tổ Yến được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao cấp của Nhật Bản.

Nguyên liệu tươi ngon sau khi được chọn lựa khắt khe sẽ được chiết rót vào bao bì cao cấp 4 lớp, sau đó sẽ đi qua nhiệt độ trên 1210C trong thời gian 30 phút giúp giữ nguyên được hương vị tự nhiên, tươi nguyên dinh dưỡng như cháo mới nấu mà không cần dùng đến chất bảo quản.

Trong mỗi gói cháo có chứa những sợi yến mỏng manh nhưng tràn đầy năng lượng hòa quyện cùng cùng hạt cháo dẻo thơm và nhiều dưỡng chất từ cá hồi, hạt sen, lá dứa, đường phèn là những thành phần tinh túy từ thiên nhiên cung cấp Canxi, Omega-3, Vitamin B... và hơn 17 loại axit amin thiết yếu cho cơ thể.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thị trường quà biếu ngày Tết: Xu hướng trang trọng và ý nghĩa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO