Thanh Yến Group giới thiệu hometel đầu tiên tại Nha Trang

Y.N| 28/11/2016 09:42

Thanh Yến Group vừa giới thiệu 400 căn hộ GoldCoast ra thị trường. Được biết, đây là dòng căn hộ hometel đầu tiên và duy nhất tại Nha Trang.

Thanh Yến Group giới thiệu hometel đầu tiên tại Nha Trang

Trong tháng 11, Thanh Yến Group vừa giới thiệu 400 căn hộ GoldCoast ra thị trường. Được biết, đây là dòng căn hộ hometel đầu tiên và duy nhất tại Nha Trang.

Được biết, hometel là dòng căn hộ cao cấp được trang bị tiện ích như một khách sạn, người mua được cấp sổ đỏ vĩnh viễn, được nhập khẩu về địa phương nơi căn hộ tọa lạc. 

GoldCoast gồm 40 tầng và sở hữu 920 căn hộ ven biển, dự án được biết đến như dự án bất động sản nghỉ dưỡng có quy mô lớn nhất tại trung tâm Nha Trang tính đến thời điểm hiện tại.

Đây cũng là một trong những dự án có vị trí đắc địa nhất tại Nha Trang khi toạ lạc tại số 1 Trần Hưng Đạo, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa. Dự án có mức giá khá cạnh tranh, từ 36 triệu/m2 trở lên. 80% căn hộ tại dự án đều có tầm nhìn biển đẹp.

Chủ đầu tư dự án, Thanh Yến Group, cho biết đã chi ngàn tỷ đồng đề đưa GoldCoast thành một tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng khép kín tại Nha Trang, phát triển 13 tầng đế thương mại cùng nhiều dịch vụ, tiện ích lần đầu xuất hiện tại Việt Nam

Khách hàng sở hữu căn hộ tại GoldCoast sẽ được hưởng chương trình cam kết lợi nhuận rất hấp dẫn lên 10%/ năm trong 5 năm. Đặc biệt, sau thời gian cam kết lợi nhuận, khách hàng được tự do khai thác mà không cần chia sẻ lợi nhuận với chủ đầu tư.

Các căn hộ cao cấp ven biển tại Nha Trang có mức giá cho thuê hiện dao động từ 0,6 - 1 triệu đồng/phòng. Thanh Yến Group tính toán, với căn hộ 2-3 phòng ngủ tại GoldCoast, nếu tự khai thác, khách hàng chỉ cần bỏ ra từ 1,5 -3 tỷ đồng, khách hàng sẽ thu từ: 350 – 790 triệu đồng/ căn trong một năm.

>Thị trường căn hộ: Chưa có dấu hiệu bất thường

>Thị trường căn hộ TP.HCM: Tiềm ẩn nhiều bất ổn

>Thị trường căn hộ: Nhà sang bán dễ?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thanh Yến Group giới thiệu hometel đầu tiên tại Nha Trang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO