Thần đồng âm nhạc - chương trình giáo dục kết hợp giải trí

Y.N| 05/06/2017 00:22

Ban tổ chức chương trình Thần đồng âm nhạc (Wonderkids) tiết lộ, vị giám khảo đầu tiên của chương trình là nhạc sĩ, ca sĩ, nhà giáo dục Thanh Bùi.

Thần đồng âm nhạc - chương trình giáo dục kết hợp giải trí

Ban tổ chức chương trình Thần đồng âm nhạc (Wonderkids)tiết lộ, vị giám khảo đầu tiên của chương trình là nhạc sĩ, ca sĩ, nhà giáo dục Thanh Bùi – người từng công khai từ chối ngồi ghế nóng cho những chương trình truyền hình thực tế dành cho thiếu nhi.

Thanh Bùi chia sẻ, lý do anh nhận lời làm giám khảo cho Wonderkids vì đây là một chương trình giáo dục – giải trí rất mới mẻ, xuất xứ từ Đan Mạchchứ không phải là một game show. Thông qua chương trình, Thanh Bùi cũng muốn tìm những chương trình truyền hình có ý nghĩa giáo dục để góp phần tạo thêm món ăn tinh thần cho thế hệ tương lai.

Wonderkids được kỳ vọng làchương trình có thể tác động đến hàng nghìn trẻ đang ấp ủ ước mơ vươn xa trong âm nhạc, tôn vinh nỗ lực của các em trong một thời gian dài rèn luyện và tạo điều kiện cho các em phát triển tài năng sau này thông qua giáo dục. Tính công bằng và giáo dục của chương trình còn thể hiện ở yếu tố: không có thí sinh nào bị loại trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi.

Giải quán quân của Thần đồng âm nhạc tương đương khoảng 1,5 tỷ đồng, gồm: Một học bổng cho chương trình mùa hè quốc tế tại trường Đại học Berklee, Hoa Kỳ; Một hợp đồng quản lý tài năng; một music video cho sản phẩm âm nhạc đầu tay; một bộ nhạc cụ cao cấp.

Tất cả 6 thí sinh tham gia cuộc thi đều nhận được những khóa học và công cụ hỗ trợ cho quá trình theo đuổi con đường nghệ thuật.

Đặc biệt, Wonderkids còn tài trợ cho ngôi trường mà quán quân đang theo học một gói trang thiết bị - đào tạo giáo dục về âm nhạc và nghệ thuật biểu diễn. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thần đồng âm nhạc - chương trình giáo dục kết hợp giải trí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO