Thái Tuấn khai trương showroom thứ 10

P.V| 25/10/2010 06:31

Sáng ngày 11/10/2010, Thái Tuấn ra mắt showroom mới tại 96C Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

Thái Tuấn khai trương showroom thứ 10

Sáng ngày 11/10/2010, Thái Tuấn trong ngày ra mắt showroom mới tại 96C Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

Trang trọng với nghi thức cắt băng khai trương đánh dấu sự hoạt động của showroom mới

Từ con số 7 showroom năm 2009, đến nay con số đó phát triển thành 10 showroom trên toàn hệ thống, đặc biệt chỉ trong năm 2010. Điều đó không những giúp Thái Tuấn khẳng định thương hiệu tại thị trường nội địa mà còn góp phần không nhỏ trong việc gia tăng sự kết nối, trao đổi thông tin với khách hàng.

Ông Thái Tuấn Kiều, Phó Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Thái Tuấn cho biết: “Sự kiện này mang ý nghĩa rất lớn với chúng tôi. Và với việc khai trương showroom tại 96C Nam Kì Khởi Nghĩa lần này, chúng tôi muốn giới thiệu nhiều hơn nữa các dòng sản phẩm cao cấp của Thái Tuấn đồng thời tự tin mang đến cho khách hàng sự khác biệt với những sản phẩm chất lượng cao và phong cách phục vụ chu đáo nhất “. 

Một trong những thiết kế mới nhất trong Bộ sưu tập áo dài cao cấp trên nền chất liệu IN – THÊU – TƠ TẰM với chủ đề “ Hòa Quyện “- sản phẩm đang rất được quan tâm tại showroom mới.

Dựa trên ý tưởng về một không gian mua sắm tiện dụng, ngoài việc tiếp tục giới thiệu nhiều dòng sản phẩm chủ lực của Thái Tuấn từ các dòng sản phẩm vải, đồ may sẵn tới cả phụ kiện thời trang độc đáo được lựa chọn kỹ lưỡng…

Bên cạnh đó, tại đây còn cung cấp thêm dịch vụ tư vấn, thiết kế đồng phục cho thời trang công sở với các đối tác có nhu cầu thiết kế chuyên biệt và may với số lượng lớn. Đây hứa hẹn là địa điểm mua sắm lý tưởng cho những phụ nữ công sở và phái đẹp yêu thích thời trang.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thái Tuấn khai trương showroom thứ 10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO