Telefilm Vietnam tham dự Showcase Diamond Blue tại Thailand

P.V| 08/08/2018 07:13

Triển lãm Quốc tế Phim và Công nghệ Truyền Hình Việt Nam – Telefilm được bảo trợ và chỉ đạo bởi Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) do Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình (TVAd) và Công ty Cổ phần ADPEX tổ chức.

Telefilm Vietnam tham dự Showcase Diamond Blue tại Thailand

Telefilm là sự kiện thường niên đặc biệt của ngành truyền hình, quy tụ các đơn vị sản xuất, kinh doanh, phân phối nội dung, chương trình, bản quyền, giới thiệu các thiết bị và công nghệ phim, truyền hình và điện ảnh.

Lần đầu tiên Telefilm Vietnam tham dự và được chứng kiến một show diễn hoành tráng về content tại JKN Daimond Blue Mega Showcase – Đại hội lớn nhất trong năm 2018 với chủ đề “Magic Of Content” được tổ chức vào ngày 1/8 vừa qua tại Thái Lan.

JKN Global Media Public Company Limited, là nhà nhập khẩu và phân phối bản quyền nội dung tầm cỡ thế giới ở Thái Lan với hàng chục triệu nội dung được nhập từ nhiều quốc gia khác nhau. JKN Global Media không chỉ khám phá hàng chục triệu nội dung trên toàn thế giới mà còn quy tụ dàn diễn viên ngôi sao Thái Lan, Philipines, Ấn Độ với các bộ phim ấn tượng nhất trong năm .

Triển lãm Quốc tế Phim và Công nghệ Truyền Hình Việt Nam – Telefilm 2019 sẽ được diễn ra tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Sài gòn - SECC, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh. Từ 09:00 – 17:00 ngày 6 - 8/6/2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Telefilm Vietnam tham dự Showcase Diamond Blue tại Thailand
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO