Techcombank nhận 2 giải thưởng từ Global Banking & Finance Review

NGỌC KHUYÊN| 01/07/2015 05:48

Ngân hàng Techcombank đã vinh dự nhận 2 giải thưởng uy tín “Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam” và “Ngân hàng Doanh nghiệp tốt nhất Việt Nam 2015” từ tạp chí Global Banking & Finance Review.

Techcombank nhận 2 giải thưởng từ Global Banking & Finance Review

Ngày 29/6, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã vinh dự nhận hai giải thưởng uy tín “Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam” và “Ngân hàng Doanh nghiệp tốt nhất Việt Nam 2015” từ Global Banking & Finance Review - tạp chí chuyên về tài chính ngân hàng của Anh. Đây là lần thứ 10 Techcombank được vinh danh tại hai hạng mục của giải thưởng này.

Trong thông báo giải thưởng, Global Banking & Finance Review đã đánh giá thành công của Techcombank trong việc phát triển các sản phẩm mới tiện lợi, ứng dụng nền tảng công nghệ cao, hướng tới nhu cầu của khách hàng song song với nâng cao chất lượng dịch vụ trong mảng ngân hàng bán lẻ.

Trong mảng dịch vụ ngân hàng doanh nghiệp (DN), Techcombank được ghi nhận trong việc triển khai các sản phẩm mang tính chuyên biệt hóa theo từng ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh, phân khúc khách hàng để cung cấp các sản phẩm phù hợp với từng nhóm DN.

Theo ông Murat Yuldashev - Tổng giám đốc Techcombank, thành công này là minh chứng cho những nỗ lực của Techcombank không chỉ ở sự đầu tư sâu rộng về công nghệ, mạng lưới chi nhánh, mà còn là các giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng, dù đó là khách hàng cá nhân hay khách hàng DN.

Trong 22 năm qua, Techcombank không ngừng đầu tư mở rộng mạng lưới, hiện đại hóa hệ thống ngân hàng, phát triển các kênh giao dịch thay thế, cải tiến và đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng.

Với mục tiêu hỗ trợ DN các giải pháp tài chính tối ưu, Techcombank đã tạo nên sự khác biệt trên thị trường với các sản phẩm mang tính chuyên biệt hóa theo từng ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh, phân khúc khách hàng.

Thời gian qua, Techcombank đã triển khai thành công nhiều gói sản phẩm chuyên biệt cho từng nhóm khách hàng như: Tài trợ DN ngành nhựa, sản phẩm ưu đãi dành cho các DN bánh kẹo, gói vay ưu đãi cho các DN xăng dầu, cho vay mua ô tô DN…

Ngoài ra, việc áp dụng quy trình quản trị rủi ro một cách chặt chẽ song song với quy trình phê duyệt tín dụng và quản lý danh mục hiệu quả sẽ giúp Techcombank trở thành một trong số ít ngân hàng đưa ra cam kết về thời gian phê duyệt khoản vay, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của từng nhóm khách hàng DN.

>Techcombank cho vay mua ô tô thủ tục đơn giản

>Gói vay “Ưu đãi tốt nhất” dành cho khách hàng của Techcombank

>Techcombank cung cấp dịch vụ nộp thuế điện tử qua ngân hàng

>Sản phẩm dành cho doanh nghiệp may mặc xuất khẩu của Techcombank

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Techcombank nhận 2 giải thưởng từ Global Banking & Finance Review
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO