Techcombank liên tiếp nhận giải thưởng quốc tế

20/07/2016 09:55

Techcombank vừa cùng lúc đón nhận nhiều giải thưởng lớn từ các tổ chức quốc tế uy tín.

Techcombank liên tiếp nhận giải thưởng quốc tế

Ngày 18/7, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã cùng lúc đón nhận nhiều giải thưởng lớn từ các tổ chức quốc tế uy tín. Đây được xem là minh chứng đầy thuyết phục cho sự chuyển mình của Ngân hàng ở tuổi 23.  

Với chiến lược “Khách hàng là trọng tâm”, tiên phong áp dụng những chuẩn mực quốc tế trong mọi hoạt động, Techcombank được đánh giá là ngân hàng có nền tảng tài chính vững mạnh, luôn đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Hàng loạt giải thưởng từ các tổ chức quốc tế uy tín cùng sự ủng hộ từ chính khách hàng, một lần nữa đã chứng tỏ Techcombank đang đi đúng hướng và tự tin với kế hoạch phát triển sắp tới.

Phát biểu sau khi Ngân hàng được trao tặng liên tiếp nhiều giải thưởng uy tín, Ông Nguyễn Lê Quốc Anh, Phó tổng giám đốc Phụ trách điều hành Techcombank, chia sẻ: “Năm 2016 được đánh giá là thời điểm quan trọng khi Việt Nam trở thành thành viên chính thức của các tổ chức quốc tế. Cơ hội lớn luôn đi cùng những thách thức. Với Techcombank, 2016 là năm đầu tiên thực hiện chiến lược 5 năm (2016-2020) và triển khai các nhóm sáng kiến, nhằm mang đến những giá trị vượt trội cho khách hàng. Những ghi nhận này từ các tổ chức quốc tế uy tín là minh chứng thuyết phục cho sự chuyển mình, đạt những thành công mới trong chặng đường tiếp theo của Techcombank”.

Trong hầu hết tiêu chí của các giải thưởng, các tổ chức quốc tế đều đã ghi nhận về kết quả kinh doanh của Techcombank. Năm 2015, tổng tài sản đạt 191.994 tỷ đồng, tăng 9,1% so với năm 2014. Lợi nhuận trước thuế cả năm của toàn Ngân hàng đạt 2.037 tỷ đồng, tăng 43,8% so với năm 2014. Tổng huy động vốn toàn Ngân hàng đạt 142.240 tỷ đồng, tăng 8% so với năm 2014 và đạt 105 % kế hoạch. Tổng dư nợ tín dụng của Techcombank tính đến cuối năm 2015 đạt 127.387 tỷ đồng, tăng khoảng 30% so với năm 2014. Tỷ lệ an toàn vốn tối thiểu tới cuối năm 2015 đạt 14,74%, cao hơn nhiều so với mức quy định của Ngân hàng Nhà nước là 9%.

Tháng 9/2016, Techcombank sẽ bước vào tuổi 23. Sự ghi nhận từ các tổ chức quốc tế thông qua nhiều giải thưởng chính là động lực lớn giúp Techcombank tiếp tục phát triển, mở ra nhiều thành công cho một giai đoạn mới. Với chiến lược có tầm nhìn và hành động cụ thể, Techcombank tự tin sẽ đồng hành cùng khách, góp phần mang lại nhiều giá trị cộng thêm cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp và cộng đồng.

Các giải thưởng

- Giải Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2016
- Giải bạch kim dành cho ngân hàng nội địa tốt nhất  từ FinanceAsia
Techcombank nhận giải Finance Asia doanhnhansaigon

- Giải Ngân hàng tốt nhất Việt Nam (2007 - 2016)
- Giải Ngân hàng tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam,
- Giải nhà tư vấn phát hành trái phiếu tốt nhất Việt Nam từ Alpha Southeast Asia
- Giải thưởng Ngân hàng điện tử tốt nhất từ The Asian Banker.

Techcombank nhận giải Alpha Southeast Asia doanhnhansaigon
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Techcombank liên tiếp nhận giải thưởng quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO