Tập đoàn FLC ra mắt Hãng hàng không Bamboo Airways

H.NG| 21/08/2018 06:54

Sau 4 năm chuẩn bị trên cơ sở nghiên cứu, tham khảo mô hình các hãng hàng không trên thị trường quốc tế, Tập đoàn FLC chính thức ra mắt Hãng hàng không Bamboo Airways.

Tập đoàn FLC ra mắt Hãng hàng không Bamboo Airways

Diễn ra trong bối cảnh Việt Nam đang chủ trương phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn và cho phép khối doanh nghiệp tư nhân tham gia đầu tư vào thị trường vận tải hàng không trong nước, đây được coi như một dấu mốc lớn trước thời điểm cất cánh của Bamboo Airways, trên con đường hiện thực hóa khát vọng kết nối những vùng miền, góp phần đưa Việt Nam trở thành điểm đến ngày càng hấp dẫn trên bản đồ du lịch quốc tế. 

Ông Trịnh Văn Quyết - chủ tịch Tập đoàn FLC cho biết, trong quá trình phát triển các quần thể du lịch nghỉ dưỡng quy mô lớn trên khắp Việt Nam, FLC nhận thấy nhu cầu kết nối bằng đường hàng không giữa các tỉnh, thành trong cả nước, nhu cầu mở các tuyến bay kết nối với quốc tế, giúp kết nối phát triển mạnh mẽ kinh tế và xã hội. Từ đó, FLC đã thai nghén dự án xây dựng một hãng hàng không mới với chiến lược phát triển bài bản trên quy mô lớn. Bamboo Airways là hãng hàng không đang được mong chờ như một lựa chọn mới cho những trải nghiệm mới về con người, đất nước Việt Nam, với chất lượng dịch vụ tốt, giá cả hợp lý.

Tại sự kiện, Bamboo Airways giới thiệu ca khúc chính thức của hãng mang tên “Mang thế giới gần hơn” do nhạc sĩ Huy Tuấn sáng tác. Các mẫu đồng phục của Bamboo Airways với ba màu chủ đạo của bộ nhận diện thương hiệu cùng thiết kế phá cách của vest và váy theo phong cách quý phái được trình làng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tập đoàn FLC ra mắt Hãng hàng không Bamboo Airways
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO