Taiwan Excellence tạo ấn tượng mạnh mẽ tại VCW 2011

Q.T| 16/07/2011 08:34

Đây là một cơ hội cho người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm và khám phá 26 thương hiệu công nghệ hàng đầu Đài Loan thông qua việc trưng bày và trải nghiệm sản phẩm , được tổ chức từ 14-17 tháng 7 tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm Sài Gòn.

Taiwan Excellence tạo ấn tượng mạnh mẽ tại VCW 2011

Taiwan Excellence, sáng kiến nâng cao và thúc đẩy hình ảnh, nhận thức về ngành công nghệ thông tin năng động và những thương hiệu quốc tế của Đài Loan trên đấu trường quốc tế, đã tham gia sự kiện công nghệ thường niên lớn nhất và được mong đợi nhất – Triển lãm Quốc tế Công nghệ Thông tin, Điện tử, Viễn thông tại Việt Nam (VCW 2011).

Đây là một cơ hội cho người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm và khám phá 26 thương hiệu công nghệ hàng đầu Đài Loan thông qua việc trưng bày và trải nghiệm sản phẩm , được tổ chức từ 14-17/7 tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm Sài Gòn. Thêm vào đó, sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi, rút thăm may mắn, giải trí và các hoạt động tương tác diễn ra ngay tại gian hàng của Taiwan Excellence để mang đến những trải nghiệm đáng giá cho tất cả khách tham quan.

Việc tham gia triển lãm VCW năm nay là một phần trong chiến dịch Taiwan Excellence nhằm nâng cao hình ảnh và sự nhận biết về những thương hiệu quốc tế của Đài Loan và ngành công nghiệp ICT trên đấu trường quốc tế. Chiến dịch được thực hiện bởi Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA), dưới sự chỉ đạo của Cục Ngoại thương Đài Loan (BOFT), và sự hỗ trợ từ 26 thương hiệu công nghệ hàng đầu Đài Loan. Chiến dịch Taiwan Excellence mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm công nghệ “Tin cậy”, “Sáng tạo” và “Lợi ích”.

Chiến dịch Taiwan Excellence sẽ diễn ra từ tháng 5 đến tháng 12/2011, để cập nhật những thông tin mới nhất của các sự kiện, vui lòng tham khảo website chính thức của chương trình: www.taiwanexcellence.com.vn và kết nối trên Facebook: www.facebook.com/taiwanexcellence.vn .

Bên cạnh đó, chương trình dành cho người tiêu dùng lớn nhất và đáng được mong đợi nhất trong năm mang tên “IT Travelers GO” đã chính thức được triển khai, để đăng ký tham dự vui lòng truy cập website www.ITTravelersGO.com từ ngày 11/7 đến ngày 9/8/2011.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Taiwan Excellence tạo ấn tượng mạnh mẽ tại VCW 2011
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO