Tài chính Prudential nhận Bằng khen của Thống đốc NHNN

QUỲNH VÂN| 09/02/2017 08:24

Công ty Tài chính Prudential Việt Nam đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngành ngân hàng năm 2014 - 2015.

Tài chính Prudential nhận Bằng khen của Thống đốc NHNN

Công ty Tài chính Prudential Việt Nam vừa được trao Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam dành cho tập thể công ty vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngành ngân hàng năm 2014 - 2015.

Phát biểu chúc mừng Công ty Tài chính Prudential tại buổi lễ, Phó thống đốc NHNN Nguyễn Đồng Tiến nhấn mạnh: “Trong những năm gần đây, lĩnh vực tài chính tiêu dùng đã có sự tăng trưởng vượt bậc, đóng góp vào sự phát triển chung của nền kinh tế đất nước. Là cơ quan quản lý Nhà nước, NHNN ghi nhận hoạt động kinh doanh của Công ty Tài chính Prudential luôn tăng trưởng bền vững, công ty có nhiều sáng kiến, ý tưởng trong việc quản lý rủi ro, nâng cao cơ sở hạ tầng, phát triển nhân sự”.

Ông Sanjay Chakrabarty - Tổng giám đốc Công ty cho biết, Bằng khen của Thống đốc NHNN là sự ghi nhận kịp thời và quý báu của cơ quan quản lý nhà nước dành cho những nỗ lực này của Công ty. “Là một công ty tài chính, chúng tôi thấu hiểu trách nhiệm của mình trong việc cùng với các đơn vị uy tín khác đóng góp xây dựng nên một hệ thống tài chính - ngân hàng vững mạnh cho thị trường Việt Nam”, ông khẳng định.

Công ty Tài chính Prudential nhận Bằng khen của Thống đốc NHNN doanhnhansaigon
Tổng giám đốc Công ty Tài chính Prudential chia sẻ niềm vui với các thành viên công ty. Ảnh: Minh Vũ

Là công ty tài chính tiêu dùng 100% vốn nước ngoài trực thuộc Tập đoàn Prudential plc (Vương quốc Anh), trong những năm qua, Công ty Tài chính Prudential luôn giữ vững tốc độ tăng trưởng tín dụng, từ đó nâng cao hiệu quả tài chính, giữ vững thị phần và là một trong những công ty tài chính có tổng dư nợ cho vay cao nhất trên thị trường tín dụng cá nhân. Bên cạnh việc kiểm soát chặt chẽ khâu thẩm định khách hàng, Công ty luôn tạo điều kiện để khách hàng tiếp cận hiệu quả nguồn vốn, đáp ứng nhu cầu tài chính tiêu dùng và cải thiện chất lượng cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tài chính Prudential nhận Bằng khen của Thống đốc NHNN
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO