Sun Life Việt Nam và California Fitness & Yoga hợp tác phân phối bảo hiểm

H.Ng| 14/10/2020 08:27

Công ty Sun Life Việt Nam và Trung tâm Thể dục Thể hình California Fitness & Yoga vừa công bố hợp tác nhằm mang đến các gói giải pháp tài chính toàn diện cho tất cả hội viên của California Fitness & Yoga trên toàn quốc.

Sun Life Việt Nam và California Fitness & Yoga hợp tác phân phối bảo hiểm

Thông qua hợp tác này, các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Sun Life Việt Nam sẽ có cơ hội tiếp cận đến 250.000 hội viên của California Fitness & Yoga trên cả nước.

Mối quan hệ hợp tác sẽ bắt đầu từ việc Sun Life Việt Nam tổ chức các khóa đào tạo mở rộng cho các nhân viên kinh doanh và huấn luyện viên cá nhân của California Fitness & Yoga trên toàn quốc. Sau khi được cấp chứng chỉ đại lý bảo hiểm, đội ngũ nhân viên của California Fitness & Yoga sẽ giới thiệu hội viên với các chuyên viên tư vấn tài chính của Sun Life Việt Nam. 

Hiện có 50 nhân viên California Fitness & Yoga được đào tạo và cấp chứng chỉ đại lý bảo hiểm của Sun Life Việt Nam. Các sản phẩm được cung cấp qua đội ngũ nhân viên của California Fitness & Yoga gồm: bảo hiểm tiết kiệm, bảo hiểm đầu tư và bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện. 

Sun-Life-2-5322-1602562753.jpg

Sun Life Việt Nam mở rộng kênh phân phối sản phẩm bảo hiểm

Các hội viên đăng ký chương trình Sun Life Việt Nam trong tháng 10/2020 sẽ nhận được máy đo huyết áp, đồng hồ thông minh theo dõi sức khỏe có thể tích hợp vào hệ sinh thái mới LivWell của California Fitness & Yoga và các sản phẩm khác.

Sun Life Financial là tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm, quản lý tài sản đa dạng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Tính đến ngày 30/6/2020, Sun Life Financial có tổng tài sản lên đến 1.122 tỷ đô la Canada. Tại Việt Nam, Sun Life có mạng lưới với 59 chi nhánh và trung tâm chăm sóc khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sun Life Việt Nam và California Fitness & Yoga hợp tác phân phối bảo hiểm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO