Sun Life hoàn tất chuyển nhượng cổ phần của PVI Sun Life

Y.N| 18/11/2016 07:10

Tập đoàn tài chính Sun Life vừa thông báo hoàn tất thương vụ chuyển nhượng 25% cổ phần còn lại của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ PVI Sun Life (PVI Sun Life) từ Công ty Cổ phần PVI.

Sun Life hoàn tất chuyển nhượng cổ phần của PVI Sun Life

Tập đoàn tài chính Sun Life vừa thông báo hoàn tất thương vụ chuyển nhượng 25% cổ phần còn lại của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ PVI Sun Life (PVI Sun Life) từ Công ty Cổ phần PVI sau khi được sự chấp thuận của cơ quan quản lý. Thương vụ này đã được công bố trước đây vào ngày 29/8.

Đồng thời, Sun Life cũng thông báo việc thay đổi tên PVI Sun Life thành Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) tương ứng với tư cách pháp nhân mới là Công ty thành viên thuộc sở hữu hoàn toàn của Sun Life. Thương vụ này sẽ tiếp thêm đà tăng trưởng cho Sun Life tại Việt Nam. Đây cũng là một phần của trong loạt những hoạt động đầu tư vào khu vực này để Sun Life tiếp tục tăng cường sự hiện diện tại châu Á.

Khách hàng của Sun Life Việt Nam không cần phải thực hiện bất kỳ thủ tục nào vì thương vụ chuyển nhượng cổ phần hoặc việc thay đổi thương hiệu công ty sẽ không làm thay đổi quy tắc và điều khoản của tất cả các hợp đồng bảo hiểm hiện hữu.

>Thương vụ mua bán sáp nhập kỷ lục giữa AT&T và Time Warner

>Mua NetSuite - thương vụ thâu tóm khổng lồ của Oracle

>Nhật Bản - "miền đất hứa" cho những thương vụ M&A

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sun Life hoàn tất chuyển nhượng cổ phần của PVI Sun Life
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO