Sức hút của dự án cao cấp 4 mặt tiền Xi Grand Court

28/01/2016 08:35

Dự án Tổ hợp cao cấp Xi Grand Court nằm ngay trung tâm quận 10, với 4 mặt tiền.

Sức hút của dự án cao cấp 4 mặt tiền Xi Grand Court

Tọa lạc tại số 256-258 đường Lý Thường Kiệt, quận 10, TP.HCM, dự án Tổ hợp cao cấp Xi Grand Court được đánh giá là có vị trí đắc địa cùng chất lượng tiện ích vượt trội ngay tại tuyến phố trung tâm của thành phố và đang thu hút nhiều sự quan tâm ngay cả khi chưa chính thức ra mắt.

Sự lôi cuốn từ thông tin đầu tiên

Ngay khi có thông tin Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Phú Sơn Thuận sắp mở bán dự án Xi Grand Court, nhiều chuyên gia và các nhà môi giới BĐS đã rất quan tâm và đánh giá dự án này sẽ trở thành tâm điểm chú ý của thị trường.

Nhận định về tính thanh khoản của dự án, một đơn vị môi giới lâu năm trên thị trường cho rằng vị trí mà dự án Xi Grand Court đang tọa lạc sẽ làm nên sức nóng cho phân khúc căn hộ cao cấp. Ngoài ra thiết kế và tiện ích ưu việt của dự án sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng hiện nay. Đơn vị này cũng cho biết khi Xi Grand Court chưa được mở bán chính thức nhưng công ty đã nhận được nhiều câu hỏi của khách hàng về dự án.

Lợi thế 4 mặt tiền thoáng đẹp

Hiện các quận trung tâm thành phố hầu như không còn quỹ đất trống nào để hình thành các dự án mới, trong khi người dân luôn mong muốn sở hữu căn hộ trong khu vực thuận tiện việc đi lại và có đầy đủ các tiện ích. Xi Grand Court đã thỏa mãn nhu cầu này.

Ưu điểm nổi trội nhất của dự án chính là vị trí hiếm có ngay trung tâm quận 10. Nơi đây gần nhiều địa điểm lớn như: Nhà thi đấu Phú Thọ, sân vận động Thống Nhất, các trường đại học Bách khoa, Kinh tế, Y Dược, Bệnh viện Chợ Rẫy, trung tâm mua sắm... Không chỉ tiện lợi khi sử dụng các tiện ích xung quanh mà cư dân dự án Xi Grand Court còn dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm của thành phố như: sân bay Tân Sơn Nhất, khu vực trung tâm hay ngoại thành…

Với diện tích lớn 17.940,5 m2 cùng 4 mặt tiền thông thoáng, Xi Grand Court được đầu tư xây dựng thành 4 Block: 3 Block căn hộ chung cư (528 căn hộ) và 1 Block căn hộ dịch vụ thương mại. Mỗi block cao từ 27 đến 29 tầng, đều có nhiều mặt thông thoáng, nhận đầy đủ ánh sáng. Các Block được bố trí xây dựng lệch nhau tạo nên sự thông thoáng cho tất cả các căn hộ.

Chất lượng tiện ích xứng tầm cuộc sống đẳng cấp

Dự án Xi Grand Court doanhnhansaigon
Trải nghiệm cuộc sống thượng lưu qua các dịch vụ sang trọng tại Xi Grand Court
Đối tượng các căn hộ tại đây đa dạng từ các gia đình trẻ đến gia đình đông người. Với diện tích dao động từ 70 - 109m2 cho căn 2 và 3 phòng ngủ, căn hộ Xi Grand Court phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Các căn hộ đều được thiết kế sang trọng, tận dụng tối đa các góc nhìn, hướng sáng và hướng gió.

Xi Grand Court dành nhiều diện tích để hình thành không gian cây xanh, hệ thống tiện ích đẳng cấp, xứng tầm với căn hộ cao cấp ngay tại trung tâm thành phố. Cư dân tại dự án sẽ tận hưởng cuộc sống thượng lưu với nhiều tiện ích như hồ bơi ngay tại tầng 7 có tầm nhìn thẳng tới trung tâm quận 1.

Ngoài ra, hệ thống các tiện ích khác của dự án như: trung tâm mua sắm, spa, gym, khu BBQ, nhà trẻ,…đều được xây dựng với chất lượng hiện đại và tiện nghi.

Dự án sẽ được chính thức mở bán trong đầu năm 2016 với nhiều ưu đãi và cam kết hỗ trợ vay cho khách hàng cũng như cam kết tài trợ vốn xây dựng dự án từ ngân hàng Sacombank.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sức hút của dự án cao cấp 4 mặt tiền Xi Grand Court
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO