Sự kiện “Canon Ignite – bùng nổ công nghệ tương lai”

P.V| 06/10/2018 06:26

Vừa được tổ chức tại TP.HCM, Canon đã giới thiệu 4 mẫu máy in khổ lớn mới nhất của hãng.

Sự kiện “Canon Ignite – bùng nổ công nghệ tương lai”

Đó là bộ đôi loại 24-inch imagePROGRAF TM-5200 và imagePROGRAF TM-5205 cùng hai mẫu máy 36-inch là imagePROGRAF TM-5300 và imagePROGRAF TM-5305. Những mẫu máy in này đều thuộc dòng imagePROGRAF TM, được thiết kế đặc biệt cho phân khúc DN vừa và nhỏ.

Dòng máy in TM được thiết kế dựa trên các tính năng nổi trội như quản lý chi phí và năng lượng cùng với khả năng bảo mật tối ưu, từ đó mang lại giải pháp in ấn tốt nhất choDN. Những tính năng tiên tiến ấy gói gọn trong chiếc máy in với kích thước lý tưởng (982 x 887 mm) cho các văn phòng có diện tích hạn chế, để có thể tận dụng tối ưu không gian nhất có thể.

Cụ thể, các lĩnh vực kinh doanh, giáo dục, các công ty thiết kế, xây dựng, doanh nghiệp sản xuất… có yêu cầu cao về chất lượng và tốc độ in sẽ là những phân khúc trọng điểm của dòng máy in này. Được trang bị loại mực LUCIA TD 5 màu cùng với mức âm thanh hoạt động chỉ 44dB, các mẫu máy in TM sẽ mang lại những trải nghiệm hình ảnh tốt nhất đến người dùng, đồng thời gần như không ảnh hưởng đến sự tập trung của những nhân viên khác trong văn phòng.

Theo đại diện Canon, ngày nay, người dùng kinh doanh và hành chính muốn sản xuất những bản in khổ lớn chất lượng cao, đồng thời cắt giảm chi phí. Với hiệu năng và tốc độ in cao, dòng máy in imagePROGRAF TM dễ dàng tạo ra những bản in có độ sắc nét cao, màu sắc chân thực với mức chi phí tốt nhất cùng tiếng ồn nhỏ nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sự kiện “Canon Ignite – bùng nổ công nghệ tương lai”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO