Sự kiện ẩm thực đặc biệt tại The Reverie Saigon

P.V| 10/10/2018 06:35

Khách sạn The Reverie Saigon giới thiệu sự kiện ẩm thực đặc biệt do đầu bếp sao Michelin Gasbarro thực hiện và giới thiệu thực đơn tối 5 món dùng kèm các loại rượu vang vào tối ngày 16/10 và thực đơn tối 6 món từ ngày 17 - 20/10 tại nhà hàng Ý R&J.

Bếp trưởng Francesco Gasbarro

Bếp trưởng Francesco Gasbarro

Thực đơn các món được giới thiệu tại R&J gồm Uovo (trứng gà hữu cơ hầm, bông cải trắng và nấm truffle), Cappelletti (hoành thánh Ý nhân bồ câu, bơ và xạ hương), Spaghetti (mỳ Ý, trà Lapsang Souchong, bí đỏ và phô mai Pecorino), Ricciola (cá cam vùng Địa Trung Hải, cà rốt hữu cơ, hạnh nhân và gừng), Manzo (thăn bò Mỹ cao cấp, khoai lang Đà Lạt và hành tây), và Nocciola (kem hạt phỉ và chanh dây).

Đến từ nhà hàng La Bottega ở Geneva (Thụy Sĩ), bếp trưởng Francesco Gasbarro sẽ mang đến những món ăn Ý với phong cách ẩm thực hiện đại, sáng tạo và nghệ thuật. Nhà hàng La Bottega đã được phong sao Michelin chỉ sau 5 tháng khai trương vào năm 2015. Thành công của La Bottega mang đậm dấu ấn của bếp trưởng Gasbarro khi ông tạo ra những món ngon đầy sáng tạo với những nguyên liệu ngon nhất. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sự kiện ẩm thực đặc biệt tại The Reverie Saigon
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO