Sony Vaio P có mặt tại VN

06/07/2009 09:15

Sony Electronics VN vừa bán ra thị trường VN máy laptop Vaio P do Tập đoàn Sony sản xuất. Vaio P gọn nhẹ như một chiếc ví, tích hợp đầy đủ chức năng của một PC, chỉ nặng 620g, dễ dàng mang theo ở bất cứ đâu.

Sony Vaio P có mặt tại VN

Sony Vaio P có mặt tại VN

Sony Electronics VN vừa bán ra thị trường VN máy laptop Vaio P do Tập đoàn Sony sản xuất. Vaio P (model VGN-P23G) gọn nhẹ như một chiếc ví, tích hợp đầy đủ chức năng của một PC, chỉ nặng 620g, dễ dàng mang theo ở bất cứ đâu. Điểm nổi bật của Vaio P chính là màn hình đèn nền LED 8 inch, độ phân giải cao giúp người dùng dễ dàng duyệt 2 trang web ở kích thước đầy đủ cùng lúc. Vaio P có màu đỏ, đen, trắng, thân máy phủ magiê nhiều lớp và được đánh bóng nên bóng loáng như mạ kim loại. Khi mua Vaio P chính hãng (model VGN-P23G) khách hàng sẽ sở hữu ngay một túi đựng máy và một túi đựng adapter hiệu Sony cùng tông màu với máy và một bộ tai nghe Sony. Giá: 17.990.000 đồng, đã bao gồm VAT.

YN

“40 ngày thách thức rỉ sét” của máy giặt Samsung

Công ty điện tử Samsung Vina vừa khởi động chiến dịch “40 ngày thách thức rỉ sét” của máy giặt Samsung dành riêng cho thị trường VN. Máy có thân bằng sợi tổng hợp phù hợp với khí hậu nóng và ẩm, không rỉ sét, không nứt vỡ và không sốc điện. Nhờ lồng giặt có lỗ thoát nước nhỏ hơn các máy giặt thông thường nên các loại vải mỏng như tơ, lụa được bảo vệ tốt hơn. Chiến dịch do Samsung Vina và nhãn hàng bột giặt Omo Matic đồng thực hiện tại 10 tỉnh, thành, diễn ra từ ngày 24/6 - 2/8.

Khi mua loại máy giặt này được bảo hành 5 năm cho động cơ. Trong khoảng thời gian diễn ra chương trình, khi mua máy giặt, người tiêu dùng còn được tặng thêm 3kg bột giặt Omo Matic.

N.HẰNG

Bộ poster mới cho trẻ em học tiếng Anh

Nhằm giúp cho trẻ em hiểu biết về cuộc sống xung quanh cũng như giúp các em học tiếng Anh, Công ty First News phát hành bộ poster mới học tiếng Anh dành cho thiếu nhi, khổ lớn (52x75cm) với các hình ảnh mới, sinh động được in màu đẹp, rõ nét. Bộ poster bao gồm nhiều chủ đề: Learning ABC (Học vần ABC), Colors (Màu sắc), Shape (Hình dạng), Transport (Phương tiện giao thông), Farmlife (Động vật nông trại), Wildlife (Động vật hoang dã), Fruits (Trái cây), Vegetables (Rau quả), Our Body (Cơ thể con người), Dinosaurs (Khủng long), Our Skeleton (Bộ xương), Sea Life (Sinh vật biển), Solar System (Hệ mặt trời), Our World Flag (Cờ các quốc gia trên thế giới), Birds (Các loài chim)… Bộ poster được phát hành tại nhà sách Trí Việt (11H Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP.HCM) và các nhà sách trên toàn quốc, giá 10.000 đồng/ tờ.

K.V

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sony Vaio P có mặt tại VN
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO