Sơn xây dựng hướng tới phát triển bền vững

22/06/2016 03:28

Các sản phẩm thuộc dòng Dulux Professional không những được đảm bảo về độ bền mà còn mang theo các lợi ích xanh mang tính bền vững.

Sơn xây dựng hướng tới phát triển bền vững

Chúng ta đang sống trong thế kỷ XXI với xu hướng và tiêu chí phát triển của toàn thế giới là phát triển bền vững. Cùng với sự phục hồi và vươn lên mạnh mẽ của thị trường bất động sản nói chung, trong ngành xây dựng, các chủ đầu tư đã đi theo xu hướng sử dụng nguyên vật liệu ít tác động đến môi trường và tìm kiếm giải pháp tối ưu trong sử dụng năng lượng.

Theo đó, việc cho ra những sản phẩm mang tính đột phá trong công nghệ, hướng tới chất lượng bền vững cũng là xu thế tất yếu trong tiến trình phát triển lâu dài cho ngành công nghiệp sơn.

Dulux Professional đồng hành cùng đối tác trong xu hướng phát triển bền vững.

Năm 2016, thị trường bất động sản tiếp tục có dấu hiệu phục hồi và phát triển. Đây là yếu tố kích cầu cho các lĩnh vực liên quan như vật liệu xây dựng, trang thiết bị nội - ngoại thất... Nắm bắt và đón đầu cho những yêu cầu ngày càng cao của thị trường xây dựng, vừa qua, AkzoNobel đã giới thiệu Dulux Professional – một giải pháp chuyên nghiệp toàn diện dành cho nhóm khách hàng kênh dự án tại Việt Nam.

Với danh mục gồm 64 sản phẩm, Dulux Professional đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về sơn phủ cho các bề mặt khác nhau của công trình, bao gồm sơn nội thất, ngoại thất, kim loại, gỗ, mái, trần và sàn.

Sơn xây dựng Dulux Professional doanhnhansaigon

Dulux Professional cũng cung cấp cho khách hàng các lựa chọn và đặt hàng những sản phẩm được sản xuất từ các quốc gia khác, tùy theo mục đích sử dụng của từng dự án. Dựa vào nhu cầu về sản phẩm, ngân sách và các mục tiêu phát triển của mỗi khách hàng, Dulux Professional sẽ đưa ra các giải pháp toàn diện nhất và phù hợp nhất được thiết kế chuyên biệt cho từng dự án của khách hàng.

Dòng sản phẩm chuyên nghiệp này được chia thành 7 nhóm phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau như: Chất lượng tiêu chuẩn, Chất lượng nâng cao, Hiệu suất, Thẩm mỹ, Chuyên dụng, An toàn - Sức khỏe, và Chuẩn bị bề mặt, với giá cả theo 3 cấp độ Chất lượng cao, Cao cấp và Siêu cao cấp.

Một lợi điểm nhận diện Dulux Professional là tính chất an toàn và thân thiện với môi trường. Xem phát triển bền vững là giá trị cốt lõi trong chiến lược kinh doanh của mình với phương châm “Sử dụng ít tài nguyên - Mang đến nhiều giá trị”, Dulux luôn chú trọng giảm thiểu sử dụng nguồn tài nguyên cũng như hạn chế tác động đến môi trường tới mức tối đa trong mọi khâu sản xuất. Nhưng đây không phải là một sự đánh đổi về chất lượng, thực tế, các sản phẩm thuộc dòng Dulux Professional bán ra không những được đảm bảo về độ bền mà còn mang theo các lợi ích xanh mang tính bền vững.

Sơn xây dựng Dulux Professional doanhnhansaigon

Một trong những thay đổi đột phá của Dulux là thay thế cấu trúc sơn dầu vốn có hàm lượng VOC (hỗn hợp các chất hữu cơ độc hại bay hơi) rất cao thành sơn nước, bền màu và an toàn với sức khoẻ con người và môi trường hơn. Dulux là một trong số ít các thương hiệu Việt Nam được trao chứng nhận Green Label bởi Hội đồng Môi trường Singapore (SEC) vì tính chất an toàn với môi trường của sản phẩm.

Có thể nói, sơn Dulux nói chung và Dulux Professional nói riêng đã và đang thực hiện từng bước chắn chắn trong việc tiến tới một sự phát triển bền vững, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Liên hệ với đội ngũ chuyên gia của Dulux bằng cách gọi đến số 1900555 561 hoặc website: www.dulux.com.vn/dulux-du-an

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sơn xây dựng hướng tới phát triển bền vững
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO