Sơn TOA tổ chức chương trình Sắc màu tình thương 2017

YN| 07/08/2017 07:37

Sơn TOA đồng hành cùng Công ty Chemours TT tổ chức chương trình Sắc màu tình thương 2017 tại Trường tiểu học Phú Thọ, thuộc Phường Phú Thọ, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Sơn TOA tổ chức chương trình Sắc màu tình thương 2017

Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam (Sơn TOA) đồng hành cùng Công ty Chemours TT tổ chức chương trình Sắc màu tình thương 2017 tại Trường tiểu học Phú Thọ, thuộc Phường Phú Thọ, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Theo đó, chương trình đã sơn lại toàn bộ các phòng học, cổng trường và bàn ghế để các em học sinh có một môi trường học tập tốt hơn, sạch đẹp hơn với diện tích sơn sửa khoảng 5.000m2, sơn mới gần 200 bộ bàn, ghế học sinh.

Đây là sự kiện thường niên quan trọng thể hiện rõ trách nhiệm xã hội của Công ty Sơn TOA trong việc đóng góp tích cực cho các hoạt động xã hội tại Việt Nam, với mong muốn mang lại nhiều niềm vui cho cộng đồng, đặc biệt là các em học sinh.

Dịp này, Sơn TOA còn trao tặng 30 phần quà bao gồm tập vở, áo khoác, nón bảo hiểm cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt với mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng.

Chương trình Sắc màu tình thương cũng đã được triển khai và sơn mới các trường như Trường Tiểu học Đông An (Dĩ An, Bình Dương), Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Nhà Bè (TP.HCM), Trường tiểu học Bùi Thị Xuân (Dĩ An, Bình Dương) và trường tiểu học Trần Văn Ơn (TP.HCM).

>>5 cách truyền thông CSR hiệu quả cho doanh nghiệp

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sơn TOA tổ chức chương trình Sắc màu tình thương 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO