Skincare Doctor: Mỹ phẩm Pháp dành cho phụ nữ Việt

p.v| 13/12/2018 09:05

Thương hiệu Skincare Doctor (Skincare.Dr) vừa chính thức khai trương showroom đầu tiên tại TP.HCM.

Skincare Doctor: Mỹ phẩm Pháp dành cho phụ nữ Việt

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại nước Pháp và theo các tiêu chuẩn kiểm duyệt sản phẩm gắt gao của Châu Âu. Skincare.Dr mang đến giải pháp sắc đẹp hoàn hảo cho phái đẹp với sự am hiểu về làn da Á Đông kết hợp với trị liệu, nuôi dưỡng tế bào da từ sâu bên trong. 

Đây là sự kết hợp giữa thành phần từ thiên nhiên kết hợp cùng các tinh chất quý hiếm được lựa chọn, nghiên cứu và có quy trình sản xuất hiện đại, đảm bảo tối đa phát huy công dụng nhưng vẫn tuyệt đối an toàn cho làn da. Các dòng sản phẩm của Skincare.Dr gồm: Chăm sóc da mặt chuyên sâu ngày và đêm, chăm sóc cơ thể cao cấp cùng các sản phẩm hỗ trợ làm đẹp khác.

Dòng sản phẩm chăm sóc da mặt, Skincare.Dr có 2 sản phẩm cao cấp: Kem trị nám, tàn nhang chuyên sâu và kem phục hồi, tái tạo da cao cấp ngày và đêm (Restorative Night Cream và Absolute Perfect UV Protection). Ngoài ra các sản phẩm như Tắm trắng sữa non cô đặc (Colostrum) và Kem tan mỡ cấp tốc (Gel Massage) chắc chắn sẽ làm hài lòng người tiêu dùng dù là khó tính nhất.

Tất cả các sản phẩm của Skincare.Dr đều được kiểm định chất lượng từ khâu nguyên liệu đến thành phẩm và đều được dán tem kiểm định chống hàng giả theo tiêu chuẩn của cơ quan quản lý thị trường. Mỗi sản phẩm đều được cam kết chất lượng hàng đầu và dịch vụ giao tận nơi cho khách hàng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Skincare Doctor: Mỹ phẩm Pháp dành cho phụ nữ Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO