“Siêu sao siêu ngố”phát hành online

HỮU TÀI| 22/05/2018 06:00

Siêu sao siêu ngố” vừa được Clip TV phát hành độc quyền cho ả thành viên đang sử dụng dịch vụ.

“Siêu sao siêu ngố”phát hành online

Theo đó, kể từ 18/5/2018, người dùng có thể xem online bộ phim Siêu sao siêu ngố tại Clip TV. Được biết trong thời điểm hiện tại Clip TV là đơn vị độc quyền phát hành bộ phim này. Bộ phim là “đứa con” của đạo diễn Đức Thịnh thuộc thể loại hài - tình cảm nhưng mang lại được cảm giác thoải mái và thông điệp ý nghĩa cho khán giả.

Siêu sao siêu ngố được đầu tư xây dựng nội dung kĩ lưỡng và có chiều sâu, đọng lại trong người xem nhiều suy ngẫm về cuộc sống tình yêu và sự nghiệp khi phim kết thúc.

Trong dịp Tết vừa qua Siêu sao siêu ngố cán mốc doanh thu 100 tỷ, chính thức lọt vào top 4 phim có doanh thu cao nhất bên cạnh Em chưa 18, Em là bà nội của anh và Để mai tính. Siêu sao siêu ngố đã chính thức góp mặt vào kho phim Việt của Clip TV.

Hiện nay, ngoài Siêu sao siêu ngố, Clip TV còn có nhiều bộ phim điện ảnh Việt hấp dẫn khác như: Nắng, 49 ngày, Sắc đẹp ngàn cân, Bệnh viện ma, Ma Dai… Chia sẻ về định hướng phát triển dịch vụ, ông Phan Thanh Giản, giám đốc điều hành Clip TV cho biết; việc phát triển phim Việt là một trong những chiến lược quan trọng trong việc thu hút người dùng!

Cũng thông qua đó, dịch vụ muốn trở thành cầu nối để những bộ phim điện ảnh Việt có thể đến gần hơn khán giả yêu phim.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Siêu sao siêu ngố”phát hành online
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO