Shinhan và Prudential Việt Nam hợp tác chiến lược

H.Ng| 11/09/2019 01:14

Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan) và Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược dài hạn, triển khai mô hình kinh doanh bảo hiểm liên kết ngân hàng (bancassurance), phân phối độc quyền các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential Việt Nam đến khách hàng của Shinhan trên toàn quốc.

Shinhan và Prudential Việt Nam hợp tác chiến lược

Lợi thế của quan hệ hợp tác chiến lược này là sự kết hợp giữa các dịch vụ ngân hàng hiện đại của Shinhan với những giải pháp bảo hiểm toàn diện của Prudential Việt Nam, nhằm mang đến cho khách hàng các dịch vụ tài chính một cửa tiện lợi. Thông qua đó, các giải pháp này sẽ đáp ứng hầu hết các nhu cầu về bảo vệ, tiết kiệm và gia tăng tài sản của khách hàng.

Thỏa thuận hợp tác với Shinhan lần này mở rộng mạng lưới đối tác bancassurance của Prudential Việt Nam, nâng tổng số ngân hàng đối tác lên 7 ngân hàng trong và ngoài nước.

Thỏa thuận hợp tác độc quyền này sẽ cho phép Shinhan và Prudential Việt Nam đáp ứng hầu hết các nhu cầu về dịch vụ tài chính của khách hàng từ tiết kiệm tới bảo vệ, góp phần phát triển thị trường tại Việt Nam. Đây là bước đi chiến lược để mở rộng thị trường bán lẻ vốn còn rất nhiều tiềm năng đối với bảo hiểm lẫn ngân hàng.

Theo Cục Quản lý, Giám sát Bảo hiểm thuộc Bộ Tài chính, ngành bảo hiểm tiếp tục duy trì đà tăng trưởng mạnh trong 6 tháng đầu năm 2019 với tổng doanh thu bảo hiểm ước đạt 71.147 tỷ đồng, tăng 24,35% so với cùng kỳ năm 2018. Các chuyên gia dự báo tốc độ tăng trưởng của ngành năm nay là 20%, trong đó kênh bancassurance sẽ tăng trưởng khoảng 30-40%.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Shinhan và Prudential Việt Nam hợp tác chiến lược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO