Seahorse Underwear mang mùa xuân đến với trẻ em khuyết tật Củ Chi

Tin, ảnh : MINH NGUYỄN| 09/02/2015 01:04

Quỹ từ thiện “Xuân ấm áp” vừa có chuyến thăm hỏi, chúc Tết và tặng quà cho các em nhỏ khuyết tật tại Mái ấm Hoa Hồng, Củ Chi, TP.HCM.

Seahorse Underwear mang mùa xuân đến với trẻ em khuyết tật Củ Chi

Cuối tuần qua, quỹ từ thiện “Xuân ấm áp” được thành lập bởi Công ty TNHH thời trang Minh Nguyễn - nhãn hàng thời trang nam cao cấp Seahorse Underwear đã có chuyến thăm hỏi, chúc Tết và tặng quà cho các em nhỏ khuyết tật tại Mái ấm Hoa Hồng, Củ Chi, TP.HCM.

Ông Nguyễn Minh Sơn - Giám đốc Công ty TNHH Thời trang Minh Nguyễn chia sẻ: “Bên cạnh việc kinh doanh để mang đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng thì công ty luôn tổ chức các hoạt động xã hội nhằm hỗ trợ những hoàn cảnh còn khó khăn trong cuộc sống. “Xuân ấm áp” là một trong những chương trình hoạt động từ thiện hàng năm mà nhãn hàng Seahorse Underwear thực hiện với mong muốn cùng mang một mùa Xuân ấm áp về với những hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất nước. Chương trình từ thiện như một sự san sẻ những yêu thương đầu năm mới đến với mọi người, chung tay vì cộng đồng đón một cái Tết đầy nghĩa tình. Hy vọng trong những năm tiếp theo chúng tôi sẽ có điều kiện để đến với nhiều hơn những mảnh đời bất hạnh trên cả nước”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Seahorse Underwear mang mùa xuân đến với trẻ em khuyết tật Củ Chi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO