SeABank đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Q.C| 23/10/2012 00:10

SeABank vừa nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước vì thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2007 đến năm 2011.

SeABank đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

SeABank vừa nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước vì thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2007 đến năm 2011. Cùng với SeABank, bà Nguyễn Thị Nga – Chủ tịch HĐQT Ngân hàng cũng được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba do đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2006 đến năm 2010.

Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh trao Huân chương Lao động hạng Ba cho bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch HĐQT SeABank

Trải qua 18 năm hoạt động, cùng với tiến trình hội nhập quốc tế và phát triển kinh tế sâu rộng của đất nước, SeABank đã có những bước phát triển ổn định, bền vững, trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam đáp ứng nhu cầu về dịch vụ tài chính ngân hàng ngày càng đa dạng của doanh nghiệp và người dân Việt Nam và đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội.

Nhân sự kiện này, SeABank sẽ triển khai chương trình khuyến mại tiết kiệm dự thưởng mang tên “Đón huân chương, trao quà tặng” kéo dài đến ngày 31/12/2012. Theo đó, khách hàng gửi tiết kiệm bằng tiền VND hoặc USD với mỗi 10 triệu đồng và kỳ hạn 1 tháng sẽ được nhận một mã số dự thưởng tham gia quay số trúng thưởng trực tiếp tại điểm giao dịch. Tổng số giải thưởng lên tới hơn 600.000 giải.

Giải thưởng bằng tiền mặt trị giá từ 10.000 đồng tới 5 triệu đồng sẽ được trao trực tiếp cho khách hàng may mắn sau khi quay thưởng. Ngoài ra, tất cả mã số dự thưởng của khách hàng gửi tiết kiệm trong suốt thời gian diễn ra chương trình cũng được tham gia quay số cuối chương trình với 1 giải đặc biệt trị giá 3 lượng vàng SJC và 10 giải may mắn trị giá mỗi giải 3 chỉ vàng SJC.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
SeABank đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO