SDC 2018: Samsung giới thiệu các đột phá trong lĩnh vực Trí tuệ Nhân tạo, IoT

Ý NHI| 09/11/2018 07:33

Công ty Điện tử Samsung y giới thiệu bộ công cụ phát triển phần mềm hoàn toàn mới cho nền tảng Bixby và SmartThings.

SDC 2018: Samsung giới thiệu các đột phá trong lĩnh vực Trí tuệ Nhân tạo, IoT

Hãng cũng ra mắt những cải tiến tối ưu cho trải nghiệm di động thông qua giải pháp One UI và màn hình Infinity Flex. Để giúp các nhà phát triển phần mềm có thể tùy chỉnh các ứng dụng dịch vụ vận hành bởi Bixby dễ dàng hơn, Samsung  ra mắt Studio.

Nền tảng Bixby sẽ cho phép các nhà phát triển dễ dàng tương thích các gói tính năng (capsule) của họ từ điện thoại di động và tivi đến các thiết bị gia dụng và các sản phẩm khác trên hệ sinh thái Samsung. Samsung hiện đang giúp các nhà lập trình dễ dàng xử lý, kết nối các thiết bị và dịch vụ một cách nhanh chóng hơn với nền tảng SmartThings thông qua bộ công cụ mới trong SmartThings Developer Workplace đã được tái thiết kế.

Bộ công cụ được cải tiến này bao gồm SmartThings Cloud Connector, SmartThings Device Kit and SmartThings Hub Connector. Các nhà phát triển ứng dụng có thể xây dựng và khởi chạy trên nền tảng cải tiến này, cũng như tích hợp dễ dàng với các thiết bị như Zigbee và Z-Wave.

Ngoài ra, chương trình chứng nhận Works With SmartThings (WWST) giúp đảm bảo các thiết bị và dịch vụ được tối ưu hóa hoàn toàn cho nền tảng. Samsung giới thiệu một thiết kế giao diện mới và trực quan được gọi là One UI. Thiết kế gọn gàng và tối giản này sẽ thể hiện nội dung hay sử dụng nhất ở nửa dưới của màn hình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
SDC 2018: Samsung giới thiệu các đột phá trong lĩnh vực Trí tuệ Nhân tạo, IoT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO