SAM và GHP hợp tác hỗ trợ DN Việt Nam và Hoa Kỳ

P.V| 27/10/2012 05:53

Saigon Asset Management (SAM) và Greater Houston Partnership (GHP) đã ký kết Thỏa thuận hợp tác nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam và Hoa Kỳ thâm nhập và mở rộng thị trường lẫn nhau.

SAM và GHP hợp tác hỗ trợ DN Việt Nam và Hoa Kỳ

Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường Hoa Kỳ và Việt Nam của các doanh nghiệp hai bên, Saigon Asset Management (SAM) và Greater Houston Partnership (GHP) đã ký kết Thỏa thuận hợp tác để hỗ trợ các doanh nghiệp thâm nhập và mở rộng thị trường lẫn nhau.

Ông Louis Nguyen (trái) - Tổng giám đốc SAM và ông Genaro J. Peña - Phó chủ tịch phụ trách đầu tư và thương mại quốc tế của GHP ký Thỏa thuận hợp tác

Thỏa thuận hợp tác giữa SAM và GHP được ký kết hôm 25/10, trong Hội thảo "Cơ hội kinh doanh và xúc tiến đầu tư vào Houston, Hoa Kỳ" tổ chức tại TP.HCM, với sự chứng kiến của đại diện Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

Greater Houston Partnership (GHP) được thành lập năm 1989 trên cơ sở sáp nhập Phòng Thương mại Houston và Hiệp hội Thương mại Thế giới Houston. Ngày nay, GHP là một trong những tổ chức kinh doanh có ảnh hưởng lớn nhất của Hoa Kỳ, đại diện cho quyền lợi của các doanh nghiệp trong khu vực Houston – từ các doanh nhân địa phương cho đến tốp 500 toàn cầu của tạp chí Fortune. GHP hỗ trợ các doanh nghiệp mở rộng sản xuất kinh doanh trong khu vực Houston; tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại bên ngoài Hoa Kỳ; và hoạch định chiến lược.

SAM là công ty quản lý đầu tư của Quỹ Đầu tư chứng khoán Vietnam Equity Holding (VEH) và Quỹ Đầu tư bất động sản Vietnam Property Holding (VPH), cả hai quỹ đầu tư này được thành lập tại Cayman Islands, niêm yết và giao dịch trên sàn giao dịch chứng khoán Frankfurt và Xetra, với tổng tài sản ban đầu khoản 125 triệu USD.

Qua 5 năm quản lý hai quỹ đầu tư hoạt động tại Việt Nam, SAM đã xây dựng và phát triển được mối qua hệ kinh doanh sâu rộng với nhiều công ty tại Việt Nam. Qua đó, SAM có thể kết nối các doanh nghiệp Việt Nam và Hoa Kỳ thành các đối tác kinh doanh trong tương lai. Ngoài ra, văn phòng của SAM tại Houston sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp hai bên kết nối với nhau.

Sự hợp tác giữa SAM và GHP hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp Việt Nam và Hoa Kỳ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
SAM và GHP hợp tác hỗ trợ DN Việt Nam và Hoa Kỳ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO