Regus mở rộng hoạt động tại Việt Nam

Y.N| 13/12/2017 00:14

Regus vừa công bố việc mở trung tâm làm việc thứ 3 tại tòa nhà Deutsches Haus trên đường Lê Duẩn.

Regus mở rộng hoạt động tại Việt Nam

Regus hiện có 8 trung tâm văn phòng dịch vụ tại Việt Nam: 4 trung tâm tại Hà Nội, 3 trung tâm tại TP.HCM và 1 trung tâm tại Đà Nẵng.

Những giải pháp của Regus cho phép các doanh nghiệp tại Việt Nam mở rộng, thu hẹp hoặc duy trì không gian làm việc một cách linh hoạt bằng cách giúp họ giảm thiểu chi phí lớn thứ 2 trong kinh doanh – các chi phí liên quan tới việc thuê, trang bị và vận hành văn phòng hoặc trụ sở kinh doanh.

Giờ đây các DN Việt Nam có thể nhanh chóng nắm bắt thời cơ trên thương trường nhờ các cơ sở hạ tầng văn phòng thuận tiện, linh hoạt và sẵn sàng mọi nơi mọi lúc – điều này đặc biệt quan trọng đối với các doanh nghiệp mới thiết lập hoạt động tại các thị trường mới nổi.

Với bề dày kinh nghiệm làm việc với hàng chục ngàn DNVVN trên toàn cầu, Regus thấu hiểu được tầm quan trọng của DNVVN trong việc xây dựng một nền kinh tế độc lập, tự chủ, ít phụ thuộc vào đầu tư nước ngoài.

Tám trung tâm của Regus tại Việt Nam có khả năng cung cấp tới các doanh nghiệp Việt Nam những nền tảng cần thiết về giải pháp văn phòng và mở rộng kinh doanh đồng thời vẫn giảm thiểu các chi phí hoạt động. Regus Deutsches Haus là trung tâm thứ ba của Regus tại TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Regus mở rộng hoạt động tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO