Ra mắt OnlineBiz Vietnam 2019

Y.N| 11/07/2018 02:56

Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) và Reed Tradex - Thái Lan vừa ký kết mở chương trình “OnlineBiz Vietnam 2019” trong khuôn khổ triển lãm “Shop & Store Vietnam 2019".

Ra mắt OnlineBiz Vietnam 2019

Việc ra mắt OnlineBiz Vietnam 2019 nhằm bổ trợ cho sự kiện triển lãm Shop and Store 2019, sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM, từ ngày 27 đến ngày 29/3/2019, nhằm phục vụ cho cả bán lẻ online và offline.

Sự kiện hằng năm này sẽ là giải pháp B2B cho các nhà bán lẻ đang muốn tìm kiếm giải pháp kinh doanh đa kênh omni-channel để tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.

Shop & Store Vietnam 2019 dự kiến sẽ quy tụ hàng trăm công ty hàng đầu quốc tế đến từ nhiều quốc gia thuộc các ngành nghề trên nhiều lĩnh vực như: thực phẩm, đồ uống, sức khỏe, làm đẹp, giáo dục, hàng bán lẻ và các ngành phi thực phẩm khác.

Sự tăng trưởng của thương mại điện tử Việt Nam đang phát triển với sự gia tăng không ngừng số lượng người sử dụng Internet và giá trị thương mại điện tử, với chi phí bình quân của một người sử dụng đã tăng lên 14% so với năm vừa rồi.

Đặc biệt, cùng với sự hợp tác của Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam, tất cả các khách mới đến sự kiện sẽ có cơ hội được khám phá những xu hướng và cải tiến bán lẻ mới nhất, xây dựng mạng lưới, tiếp cận và tìm hiều được những bí quyết từ các chuyên gia tại hội thảo thương mại điện tử, để có thể cùng nhau giải đáp được tất cả các thắc mắc liên quan đến thương mại điện tử.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt OnlineBiz Vietnam 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO