Ra mắt cuộc thi Miss Vietnam Universe Pageant

Y.N| 02/04/2018 00:27

Tham dự lễ ra mắt có đến hàng trăm khách mời gồm các doanh nhân quốc tế lẫn Việt Nam, nhà thiết kế, nhà tạo mẫu, các người đẹp.

Ra mắt cuộc thi Miss Vietnam Universe Pageant

Đặc biệt là các anh chị em nghệ sĩ khu vực phía Nam như: Á vương Hoàng Phi Kha, Á vương Cao Thiên Phước, ca sĩ – Người đẹp Hoàng Y Nhung, Quách Tuấn Du, Lê Tín, Chí Tâm, Robert Dũng, đạo diễn Huỳnh Phú, doanh nhân Huỳnh Tiểu Hương, Á hậu Nani Phương...

Tại buổi lễ, doanh nhân Lý Nhã Lan, người đứng ra tổ chức  cuộc thi, từng đăng quang tại cuộc thi Miss Vietnam Universe Pageant cho biết:

“Đây là một sân chơi nhan sắc được tổ chức khá quy mô ở Mỹ với những phần thi gây cấn nhưng vẫn đậm bản sắc văn hóa Việt Nam. Cuộc thi là cơ hội cho các chị em phụ nữ có thêm điều kiện thể hiện bản thân, khẳng định tài năng và sắc vóc một cách chính thống nhất. Thông qua đây, tôi cũng mong muốn cổ vũ cho tinh thần và sắc đẹp của các chị em trong thời hiện đại để mọi người tự tin khẳng định vị trí trong cộng đồng và xã hội hiện nay”.

Cũng tại sự kiện, nữ ca sĩ Hoàng Y Nhung trình diễn ca khúc Em đẹp em có quyền được phát hành mới đây và gây một ấn tượng tốt trong lòng công chúng lẫn truyền thông.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt cuộc thi Miss Vietnam Universe Pageant
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO