Ra mắt công ty liên doanh Johnson Controls - Hitachi Air Conditioning Việt Nam

P.V| 18/09/2018 05:31

Johnson Controls - Hitachi Air Conditioning thông báo sẽ thành lập công ty liên doanh giữa Công ty TNHH Johnson Controls - Hitachi Air Conditioning Việt Nam với Thang Uy Engineering Asia Pte. Ltd có hiệu lực hoạt động từ ngày 1 /10/2018.

Ra mắt công ty liên doanh Johnson Controls - Hitachi Air Conditioning Việt Nam

Công ty mới được thành lập này sẽ hoạt động với tư cách là công ty kinh doanh của Johnson Controls - Hitachi Air Conditioning tại Việt Nam, cung cấp nhiều giải pháp điều hòa không khí khác nhau, từ máy lạnh dân dụng và thương mại đến thiết bị làm lạnh công suất lớn và các dịch vụ liên quan khác. Việc mở rộng kinh doanh ở khu vực Đông Nam Á là một trong những chiến lược tăng trưởng của Johnson Controls - Hitachi Air Conditioning.

Tập đoàn đang nỗ lực tăng cường mạng lưới bán hàng ở nhiều quốc gia Đông Nam Á khác nhau. Công ty mới sẽ được dẫn dắt bởi CEO Nguyễn Quang Hiển. Liên doanh sẽ có khoảng 80 nhân viên và phần lớn đều là người Việt Nam.

Chúng tôi sẽ mang đến một mạng lưới dịch vụ ở 64 tỉnh thành và triển khai trung tâm đào tạo sản phẩm để thực hiện đào tạo cho các cán bộ kỹ thuật, công ty hướng tới mục tiêu đạt được thị phần hai con số tại Việt Nam trong vòng 5 năm và sẽ góp phần cung cấp môi trường không khí điều hòa tối ưu nhờ việc cung cấp các giải pháp điều hòa không khí chất lượng cao với thương hiệu Hitachi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt công ty liên doanh Johnson Controls - Hitachi Air Conditioning Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO