Ra mắt CLB Bất Động Sản TPHCM lần I

Y.N| 22/05/2018 05:00

Câu lạc bộ Bất Động Sản TP. HCM (HREC), trực thuộc Hiệp Hội Doanh Nghiệp TP. Hồ Chí Minh (HUBA) chính thức ra mắt và tổ chức Đại hội lần thứ I nhiệm kỳ (2018 – 2023) vào ngày 30/5.

Ra mắt CLB Bất Động Sản TPHCM lần I

HREC là tổ chức tự nguyện của các cá nhân, tổ chức và các chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, môi giới bất động sản; hoặc xây dựng, nhà hàng, khách sạn, lĩnh vực khác muốn kinh doanh thêm trong lĩnh vực bất động sản. CLB giúp doanh nghiệp (DN) nâng cao hiểu biết về kinh doanh, môi giới bất động sản, cập nhật kiến thức và hỗ trợ cho các DN thành viên của HUBA.

Mục tiêu hoạt động của HREC nhằm mang đến cơ hội kinh doanh có sàng lọc trong lĩnh vực kinh doanh BĐS hoặc các lĩnh vực liên quan cho các hội viên HREC theo nguyên tắc công khai minh bạch, công bằng, bảo vệ quyền lợi hội viên.

Đặc biệt, thế mạnh lớn nhất của HREC là tạo ra hệ sinh thái các DN đa ngành nghề, cùng tận dụng thế mạnh của nhau, phát huy mọi khả năng, tiềm lực, cùng nhau chia sẻ quyền lợi, kinh nghiệm, cùng góp vốn để thực hiện các dự án khả thi, tạo ra cầu nối xúc tiến hợp tác với các DN trong nước với nước ngoài.

Cũng thông qua CLB, các thành viên sẽ được cập nhật và nắm bắt kịp thời các thông tin quy định mới về bất động sản. HREC sẽ có các hoạt động định kỳ như tổ chức các hội thảo chuyên đề theo các chủ đề nóng của lĩnh vực, đồng thời cập nhật những quy định, chính sách mới, những xu hướng thay đổi khi Việt Nam hội nhập.

Đại hội đã cử Ông Nguyễn Quốc Bảo làm Chủ tịch lâm thời CLB Bất động sản. Hiện, Câu lạc bộ đã có hơn 100 hội viên. Nhân sự kiện ra mắt CLB Bất động sản TP.HCM, Ban tổ chức CLB Bất động sản TP.HCM tổ chức giải Golf từ thiện với ý nghĩa gây quỹ xây dựng nhà ở xã hội và cầu đường nông thôn tại TP.HCM vào lúc 11h30 thứ tư ngày 30/5/2018 địa điểm tại sân Việt Nam Golf Court.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt CLB Bất Động Sản TPHCM lần I
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO