Ra mắt chuỗi cửa hàng kinh doanh và dịch vụ chuẩn Apple- eDiGi

THẢO MINH| 08/09/2018 03:30

eDiGi - chuỗi cửa hàng kinh doanh bán lẻ và dịch vụ sửa chữa cao cấp chuẩn Apple thuộc Tập đoàn Imex Pan Pacific (IPPG) vừa khai trương cửa hàng đầu tiên rộng 250 mét vuông tại Bưu Điện Thành phố.

Ra mắt chuỗi cửa hàng kinh doanh và dịch vụ chuẩn Apple- eDiGi

Sự kiện mở ra dấu ấn mới của “Vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn khi mạnh tay đầu tư vào lĩnh vực công nghệ điện tử. eDiGi là cửa hàng cao cấp chuẩn Apple đầu tiên tại Việt Nam kinh doanh bán lẻ và cung cấp dịch vụ bảo hành ngay trong cùng một địa điểm.

Tại đây, khách hàng sẽ có cơ hội cập nhật, trải nghiệm các sản phẩm và giải pháp sáng tạo của Apple trong môi trường hiện đại, thân thiện. Tại trung tâm bảo hành sẽ có hệ thống camera theo dõi giúp tăng độ bảo mật thông tin của khách hàng. eDigi là nơi cung cấp “Full range “ sản phẩm của Apple và các phụ kiện khác...

Đồng thời, với tư cách là trung tâm sửa chữa ủy quyền chính thức của Apple, eDiGi được trang bị hệ thống máy bảo trì nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ theo các tiêu chuẩn khắt khe nhất của Apple, đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và đạt chứng nhận năng lực từ Apple.

Cửa hàng có máy thay màn hình iPhone chuẩn nhất thế giới, nhanh nhất hiện nay. Máy có khả năng thay màn hình sử dụng dấu vân tay mà vẫn giữ nguyên chức năng touch ID vốn có của máy. IPPG là một trong những tập đoàn đa lĩnh vực hàng đầu Việt Nam. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt chuỗi cửa hàng kinh doanh và dịch vụ chuẩn Apple- eDiGi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO