Ra mắt nhà hàng Quảng Đông San Fu Lou đầu tiên tại Hà Nội

ngọc yến| 22/01/2019 06:16

Tiếp nối chuỗi thành công của 6 nhà hàng tại TP.HCM, San Fu Lou vừa được khai trương tại tầng 2, Vincom Center Metropolis, 29 Liễu Giai, Q.Ba Đình, Hà Nội.

Ra-ma-t-nha-ha-ng-Qua-ng-Do-ng-9399-2732

San Fu Lou có nghĩa là “Ngôi nhà ba phúc lành” và ba điều phúc lành mang tên “thơm ngon, bổ dưỡng, an toàn vệ sinh” chính là điều San Fu Lou luôn muốn truyền tải trọn vẹn đến tất cả mọi người. Tương tự như các nhà hàng ở TP.HCM, nhà hàng cũng mang đến cho thực khách Hà Nội hành trình trải nghiệm ẩm thực Quảng Đông qua bản thực đơn đẹp mắt, được viết bằng Tiếng Việt, Tiếng Anh và Tiếng Trung. 

Nhắc đến San Fu Lou, người ta không thể không nhắc đến dimsum, món ăn đặc trưng của tỉnh Quảng Đông với lớp nhân mọng thịt đậm đà, hòa quyện với vỏ bánh mỏng. Những món mì, món xào với biến tấu mới lạ từ các loại sốt đặc biệt như sốt XO, sốt nấm truffle... đến vịt quay truyền thống với lớp da giòn cùng thịt ướp tròn vị. Đặc biệt, nhà hàng cam kết không sử dụng bột ngọt trong chế biến món ăn.

Có thể nói San Fu Lou là “Góc Quảng Đông thu nhỏ” giữa lòng thủ đô với dãy đèn lồng đỏ bắt mắt, nội thất bày trí tinh tế từ chum trà, ấm rượu, bát ăn, trang phục nhân viên cho đến gian bếp mở... 

Hiện nhà hàng đang có chương  trình ưu đãi đón năm mới 2019:

- Tặng ngay ly sứ San Fu Lou cho khách có hóa đơn từ 750.000đ.

- Tặng bao lì xì cho hóa đơn từ 200.000đ. 

ĐT: (024) 3201 2208.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt nhà hàng Quảng Đông San Fu Lou đầu tiên tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO