Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng và chương trình “Bình Đại mùa nắng hạn”

PHÚ VINH| 27/04/2016 05:23

Vừa qua, Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng đồng hành với Đoàn Bác sĩ Tâm Việt tổ chức chương trình y tế xanh "Bình Đại Mùa Nắng Hạn" khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người nghèo và học sinh...

Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng và chương trình “Bình Đại mùa nắng hạn”

Vừa qua, Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng phối hợp cùng Đoàn Bác sĩ Tâm Việt tổ chức chương trình y tế xanh "Bình Đại mùa nắng hạn" khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí, tặng quà cho người nghèo và học sinh tại xã Thạnh Trị, xã Vang Quới Tây, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre.

Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch công tác quý II/ 2016 của Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2016) và kỷ niệm 130 năm ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886 – 1/5/2016).

Chương trình được thực hiện với sự đồng hành và tài trợ của Ban Liên lạc Hội đồng hương huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre, Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng NUTIFOOD, Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc, Tập đoàn SunHouse, Công ty CP Sản xuất Nhựa Duy Tân với tổng giá trị 327,4 triệu đồng.

Ban Chấp Hành Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng gửi lời cám ơn đến các doanh nghiệp, quý mạnh thường quân đã hỗ trợ thực hiện thành công chương trình. Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng vẫn tiếp tục nhận sự đồng hành của quý vị trong các chương trình sắp tới.

Thông tin chi tiết tham khảo tại http://quydoanhnhanvicongdong.org.vn/

Kết quả thực hiện chương trình y tế xanh “Bình Đại Mùa Nắng Hạn”:

- Khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho 2.196 lượt (xã Thạnh Trị 958 lượt, xã Vang Quới Tây 1211 lượt) bệnh nhân nghèo với trị giá tương đương 219,6 triệu đồng.

- Trao tặng 200 phần quà trị giá 67 triệu đồng cho người nghèo tại 2 xã.

- Trao tặng 200 phần quà trị giá 31 triệu đồng cho các em học sinh tại trường Tiểu học Trần Hoàn Vũ.

- Trao tặng 80 cái mùng, thuốc tẩm mùng chống sốt xuất huyết và dịch Zika dành cho phụ nữ mang thai trị giá 8 triệu đồng.

- Nhân dịp này, đoàn công tác cũng đã trao tặng 3 phần quà trị giá 1,5 triệu đồng/ phần cho 3 mẹ VNAH tại địa phương.

* Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng do Hiệp hội Doanh nghiệp TP. HCM và các doanh nghiệp sáng lập, được Ủy ban nhân dân Thành phố cho phép thành lập theo quyết định số 305/QĐ-UBND, ngày 29 tháng 7 năm 2010 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố.*

>CEO DHG Pharma: Thành công phải luôn gắn liền với tinh thần vì cộng đồng

>“Doanh nhân vì Cộng đồng - Tết đến vì người nghèo”

>Thư ngỏ của Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng và chương trình “Bình Đại mùa nắng hạn”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO