Quốc Lộc Phát, SonKim Land và Vietcombank ký kết thoả thuận hợp tác

Y.N| 07/06/2018 06:38

Công ty cổ phần Quốc Lộc Phát (Quốc Lộc Phát), Công ty cổ phần Bất động sản Sơn Kim (SonKim Land) và Vietcombank vừa ký thoả thuận hợp tác, chính thức khởi động dự án The Metropole Thủ Thiêm tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm (Quận 2, TP.HCM)

Quốc Lộc Phát, SonKim Land và Vietcombank ký kết thoả thuận hợp tác

Được biết, khu đô thị tọa lạc bên bờ Đông sông Sài Gòn, có tổng diện tích khoảng 657 ha, sẽ là nơi cư trú cho 145.000 người và là nơi làm việc cho 217.000 lao động.

Khu đô thị mới Thủ Thiêm có nhiều nét tương đồng với với thành phố Sydney (Australia) khi được thiết kế dựa trên cảm hứng tinh hoa ở khu Barangaroo (Sydney), khu East Circular Quay (Sydney), và sẽ được nội địa hoá để phù hợp nhất với bối cảnh cùng nền văn hóa Việt Nam.

Dự án được phát triển trên 4 lô đất với tổng diện tích 7,6 ha. Được biết, Quốc Lộc Phát là chủ đầu tư của dự án có năng lực tài chính vững mạnh cũng như có được nguồn vốn đầu tư từ các cổ đông nước ngoài.

SonKim Land, với bề dày kinh nghiệm và sự am hiểu sâu sắc về thị trường của một nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu tại Việt Nam, giữ vai trò là nhà phát triển dự án.

Vietcombank, ngân hàng với tiềm lực tài chính vững mạnh và nhiều năm kinh nghiệm đóng vai trò là đơn vị tài trợ vốn đầu tư thực hiện dự án và bảo lãnh thực hiện dự án. Vietcombank còn là đơn vị tham gia tài trợ cho người mua nhà của dự án, cung cấp các gói vay hợp lí cho người mua cần sự hỗ trợ về tài chính. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Quốc Lộc Phát, SonKim Land và Vietcombank ký kết thoả thuận hợp tác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO