Quạt Việt Nam ra mắt dòng sản phảm thiên nhiên Việt

Y.N| 21/03/2018 06:11

Công ty cổ phần Quạt Việt Nam (Quạt Việt Nam/Asia Fan) – thành viên của Tập đoàn Groupe SEB tổ chức sự kiện “The Colors Of Vietnam”, ra mắt các dòng sản phẩm mới của 03 thương hiệu: ASIAvina, Supor và Tefal.

Quạt Việt Nam ra mắt dòng sản phảm thiên nhiên Việt

Lấy nguồn cảm hứng từ danh lam thắng cảnh Việt, Quạt Việt Nam tung ra thị trường các dòng sản phẩm đặc sắc tại sự kiện “The Colors Of Vietnam” 2018. Theo đó, ASIAvina giới thiệu đến người tiêu dùng 2 dòng quạt mới mang tên Dòng Thiên Nhiên và Dòng Venus.

Dòng thiên nhiên giá bán từ 532.000VNĐ đến 758.000VNĐ, gồm các màu xanh của đồi chè Đà Lạt, màu xanh của biển Vịnh Hạ Long, màu xanh chàm của Cù Lao Chàm hay màu xanh lá của miền Tây sông nước. Dòng Thiên Nhiên là dòng quạt chủ đạo của ASIAvina trong năm 2018 với các mẫu quạt đứng, quạt lửng và quạt treo tường.

Được sản xuất ngay chính nhà máy Quạt Việt Nam với quy trình kiểm tra chất lượng chặt chẽ, mô tơ quạt điện ASIAvina có cấu tạo bằng 100% dây đồng và bôi trơn bằng dầu Permawick giúp sản phẩm hoạt động êm ái và tản nhiệt tốt. Bên cạnh đó, sự kết hợp hài hòa giữa mô tơ và cánh quạt được ASIAvina nghiên cứu tạo nên lưu lượng và tốc độ gió cực mạnh, mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Dòng Venus có giá bán từ 861.000VNĐ đến 1.773.000VNĐ gồm hai màu chính: trắng và đen, phù hợp thiết kế và kiến trúc hiện đại. Ngoài ra, dòng sản phẩm còn có điều khiển từ xa và chế độ hẹn giờ, cho bạn sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Quạt Việt Nam ra mắt dòng sản phảm thiên nhiên Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO