Qualcomm công bố các giải pháp kết nối tiên tiến tăng cường ứng dụng modem 4G

P.Q| 30/06/2016 00:53

Qualcomm Technologies vừa công bố đã thu hút hơn 100 thiết kế từ hơn 60 nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) và các OEM sản xuất mô-đun (module OEM) dựa trên dòng sản phẩm chipset MDM9x07 của mình...

Qualcomm công bố các giải pháp kết nối tiên tiến tăng cường ứng dụng modem 4G

Qualcomm Technologies vừa công bố đã thu hút hơn 100 thiết kế từ hơn 60 nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) và các OEM sản xuất mô-đun (module OEM) dựa trên dòng sản phẩm chipset MDM9x07 của mình, trong đó bao gồm modem Qualcomm Snapdragon X5 LTE (9x07) và modem MDM9207-1 dành cho các giải pháp Internet Vạn vật (Internet of Things - IoT).

Dòng sản phẩm chipset linh hoạt này cung cấp kết nối di động tối ưu, khả năng bảo mật mạnh mẽ cùng năng lực xử lý ở biên mạng cho nhiều thiết bị và hệ thống khác nhau trong môi trường IoT.

Những modem này được thiết kế để giải quyết nhiều thách thức của khách hàng liên quan đến kết nối và cấp nguồn trong nhiều tình huống sử dụng khác nhau, bao gồm cả các dự án thành phố thông minh, các ứng dụng thương mại và thiết kế công nghiệp.

Những ứng dụng này bao gồm cả các dự án lưới điện và đo đếm thông minh, an ninh tòa nhà, cơ sở hạ tầng, điều khiển và tự động hóa công nghiệp, điểm bán hàng trong ngành bán lẻ, theo dõi và giám sát tài sản, y tế, chiếu sáng và đo lường từ xa.

>Qualcomm thúc đẩy gia tăng kết nối cho ô tô

>Qualcomm bắt tay Google

>Qualcomm công bố mở rộng nền tảng Snapdragon Wear

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Qualcomm công bố các giải pháp kết nối tiên tiến tăng cường ứng dụng modem 4G
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO