PVOIL hợp tác chiến lược với Ví MoMo

H.Ng| 28/10/2019 01:39

Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL) vừa ký kết hợp tác với Ví điện tử MoMo (Ví MoMo) đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt.

PVOIL hợp tác chiến lược với Ví MoMo

Theo đó, từ ngày 1/11/2019, tại tất cả các cửa hàng xăng dầu PVOIL và Comeco trên toàn quốc sẽ triển khai phương thức thanh toán điện tử bằng ứng dụng Ví MoMo. Hợp tác này là nỗ lực của cả hai doanh nghiệp giúp khách hàng tiếp cận, trải nghiệm hình thức thanh toán di động nhanh chóng, thuận tiện và an toàn. Đồng thời là hợp tác chiến lược để hiện thức hóa việc thúc đẩy việc thanh toán không dùng tiền mặt.

Đánh dấu hợp tác chiến lược này, ngày 1/11/2019, lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng dùng Ví MoMo thanh toán khi đổ xăng, dầu tại các cửa hàng xăng dầu PVOIL, Comeco trên toàn quốc sẽ được nhận hoàn tiền tiết kiệm lên đến 50%. (không quá 30.000 đồng, tương đương khoảng 1,5 lít xăng).

Để thanh toán bằng Ví MoMo, khách hàng sử dụng tính năng “Quét mã” và quét QR Code do nhân viên của PVOIL, Comeco cung cấp.

6-2711-1572249482.jpg

Kách hàng sử dụng tính năng “Quét mã” và quét QR Code do nhân viên của PVOIL, Comeco cung cấp để thanh toán bằng Ví MoMo

Chia sẻ về hợp tác chiến lược cùng PVOIL, ông Phạm Thành Đức - Tổng giám đốc Ví MoMo cho biết, trong năm 2019, Ví MoMo đã hợp tác với các tỉnh, thành phố lớn, các trường học, bệnh viện... triển khai thanh toán điện tử cho các cơ quan hành chính, thanh toán viện phí, học phí. Hợp tác với PVOIL sẽ mang đến phương thức thanh toán hiện đại cho hàng triệu khách hàng của PVOIL và MoMo.

Với hợp tác chiến lược này, PVOIL và Ví MoMo sẽ có những dự án thiết thực đem đến lợi ích cho xã hội, cộng đồng. Cụ thể, Ví MoMo sẽ đồng hành cùng PVOIL tổ chức chương trình “Cùng PVOIL về quê đón tết” - Xuân Canh Tý 2020. Đây là năm thứ ba PVOIL tổ chức các chuyến xe đưa sinh viên từ TP.HCM và Hà Nội về quê đón Tết tại các tỉnh miền Trung, với số lượng gần 1.500 sinh viên mỗi năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
PVOIL hợp tác chiến lược với Ví MoMo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO