Prudential trao giải cho 6 khách hàng may mắn nhất

H.Ng| 01/08/2011 02:59

Lộc đến tay cho khoản vay may mắn” là chương trình khuyến mại diễn ra từ ngày 5/5 - 30/6, dành cho các khách hàng có hồ sơ vay tiêu dung cá nhân đáp ứng những điều kiện của chương trình.

Prudential trao giải cho 6 khách hàng may mắn nhất

Công ty Tài chính Prudential Việt Nam vừa tổ chức lễ trao giải chương trình khuyến mại “Lộc đến tay cho khoản vay may mắn”. 6 giải thưởng, mỗi giải là một tài khoản cá nhân trị giá 10 triệu đồng đã được trao cho các khách hàng: Cao Thị Thơm, Nguyễn Hữu Cẩn, Trương Thị Ngọc Lan, Ngô Kim Ngân, Nguyễn Phước Hải và Phạm Thị Mai Hoa. Tất cả các khách hàng trúng thưởng đều sống và làm việc tại TP.HCM.

“Lộc đến tay cho khoản vay may mắn” là chương trình khuyến mại diễn ra từ ngày 5/5 - 30/6, dành cho các khách hàng có hồ sơ vay tiêu dung cá nhân đáp ứng những điều kiện của chương trình. Tương ứng với 1 hợp đồng vay, khách hàng sẽ nhận được 1 phiếu tham dự rút thăm may mắn. Sau gần 2 tháng triển khai, chượng trình đã nhận được hơn 6.100 phiếu tham dự và cũng đã xác định được 6 khách hàng may mắn trúng thưởng.

Chính thức tham gia vào thị trường tín dụng Việt Nam từ tháng 10/2007, Công ty Tài chính Prudential Việt Nam đã và đang cung cấp các giải pháp tài chính như vay tiêu dùng cá nhân, vay hỗ trợ mua sắm và vay thế chấp. Công ty Tài chính Prudential Việt Nam hiện có trụ sở chính, 5 phòng giao dịch và 1 trung tâm giao dịch khách hàng (call center) với công nghệ hiện đại tại TP.HCM; 1 chi nhánh và phòng giao dịch tại Hà Nội. Sau gần 4 năm hoạt động, Công ty Tài chính Prudential Việt Nam với đội ngũ trên 200 nhân viên cùng 1.330 đại diện tiếp thị và bán hàng đang phục vụ gần 119.000 khách hàng với tổng dư nợ trên 2.009 tỷ đồng tính đến ngày 30/6/2011.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Prudential trao giải cho 6 khách hàng may mắn nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO