Prima Art: Bộ tranh Rồng vàng trong dịp Tết Bính Thân 2016

Y.N| 20/01/2016 07:05

Nhân dịp Tết, Prima Art vừa ra mắt dòng tranh "Huyền thoại Rồng vàng" nổi bật với hình ảnh con rồng quấn quanh trụ, phần đầu rồng thiết kế trong tư thế "nghênh diện"...

Prima Art: Bộ tranh Rồng vàng trong dịp Tết Bính Thân 2016

Nhân dịp Tết, Prima Art vừa ra mắt dòng tranh "Huyền thoại Rồng vàng" với kích thước 146,5x224 cm, nổi bật với hình ảnh con rồng quấn quanh trụ, phần đầu rồng thiết kế trong tư thế "nghênh diện", bên dưới là quả cầu pha lê tượng trưng cho ánh sáng của sự thịnh vượng, được sử dụng hơn 10.000 hạt pha lê.

Đây có thể coi là một tuyệt phẩm phong thủy từ chất liệu vàng 24K của các nghệ sĩ Prima Art. Bên cạnh đó, Prima Art còn có tranh rồng kích thước nhỏ 18x20 cm, 60x77 cm, 100x120 cm, để làm phong phú thêm cho sự lựa chọn của khách hàng trong dịp Tết này.

Và đây cũng chính là món quà ý nghĩa mà nhiều người lựa chọn không chỉ ở tính giá trị mà còn nơi gửi gắm tinh thần quý báu mà sản phẩm chuyển tải.

Là thương hiệu xuất hiện tại các trung tâm mua sắm cao cấp trên nhiều quốc gia ở châu Á và Trung Đông, Prima Art đã khẳng định tên tuổi và thế mạnh của mình qua những tác phẩm nghệ thuật bằng vàng 24K thượng hạng.

Với kỹ thuật điêu khắc tinh tế, những thiết kế tràn đầy cảm hứng và sự chăm chút tỉ mẩn đến từng chi tiết, mỗi tác phẩm mà Prima Art mang đến cho khách hàng vượt ra giá trị của một món quà thông thường mà đó là cả một tuyệt tác nghệ thuật chứa đựng những thông điệp ý nghĩa, cao quý. 

>Thị trường mùa Tết: Doanh nghiệp tung hàng

>Những dịch vụ “lạ đời” mùa Tết

>Thị trường hàng Tết: Giá giảm, sức mua tăng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Prima Art: Bộ tranh Rồng vàng trong dịp Tết Bính Thân 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO