Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay hút giới đầu tư

P.V| 10/12/2015 06:51

Căn hộ nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay (do Sun Group đầu tư) ra mắt vào ngày 13/12/2015 đang thu hút sự chú ý của giới đầu tư.

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay hút giới đầu tư

Với mức giá hợp lý và thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng của phân khúc trung lưu, căn hộ nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay (do Sun Group làm chủ đầu tư) ra mắt vào ngày 13/12/2015 đang thu hút sự chú ý của giới đầu tư.

Phong cách nghỉ dưỡng mới

Nằm trọn trong Bãi Khem, phía Nam đảo ngọc Phú Quốc, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay được ví như “thiên đường nơi hạ giới” với bãi cát trắng mịn, nước biển xanh trong vắt và những dải núi hình vòng cung tạo nên khung cảnh tự nhiên sơn thủy hữu tình.

Premier Residences Phu Quoc Bay doanhnhansaigon
Bãi Khem, Phú Quốc

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay với tiêu chuẩn 5 sao với thiết kế mở, đón trọn những tầm nhìn hướng biển sẽ mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn cho người thưởng thức.

Dấu ấn văn hóa bản địa hiện hữu rõ ràng khi ngôn ngữ kiến trúc của Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay mang đậm hơi thở của làng chài. Được thiết kế bởi Công ty SALA danh tiếng toàn cầu, các căn hộ nghỉ dưỡng chứa đựng sự tiện nghi và giá trị thẩm mỹ nổi bật.

Không chỉ có điều kiện tự nhiên tuyệt vời với núi và biển xanh ngút ngàn, nơi đây còn có 5 khu vườn mang nhiều phong cách với những vườn hoa đua sắc.

Hệ thống 200 căn hộ nghỉ dưỡng của Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay được thiết kế đa dạng và linh hoạt, với các căn hộ từ Studio đến Penthouse có diện tích từ 30m2 đến 288m2, hệ thống giếng trời xuyên suốt đón sáng. Mỗi căn hộ đều có với phòng ngủ, phòng khách, bếp và phòng ăn. Đặc biệt, những căn hộ Penthouse của dự án luôn có bể bơi riêng, cùng tầm nhìn ôm trọn khung cảnh Bãi Khem.

Premier Residences Phu Quoc Bay doanhnhansaigon
Nội thất Premier Residences Phu Quoc Bay

Với mục tiêu tối ưu sự hài lòng cho du khách và chủ nhân sở hữu, chủ đầu tư đã gia tăng thêm những dịch vụ tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao dành cho cả gia đình như: Gym, Spa, khu dành riêng cho trẻ em; không gian giải trí tại Pool Bar; hay không gian riêng tư tại Business Center và Thư viện…

Cơ hội sở hữu trong tầm tay

Với mức giá hợp lý, cơ hội trở thành chủ nhân của căn hộ nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay sẽ trong tầm tay của nhiều nhà đầu tư. Bên cạnh đó, chủ đầu tư Sun Group còn cam kết mức lợi nhuận tối thiểu lên tới 9%/năm trong 9 năm. Đây là mức cam kết sinh lời tốt trong thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, đồng thời là tỷ suất lợi nhuận hấp dẫn so với các kênh đầu tư hiện hành.

Premier Residences Phu Quoc Bay doanhnhansaigon
Toàn cảnh Premier Residences Phu Quoc Bay

Trở thành chủ nhân của căn hộ nghỉ dưỡng, chủ sở hữu và khách mời được tận hưởng miễn phí 15 đêm nghỉ/ một năm tại căn hộ sở hữu, hoặc có thể quy đổi thành số phòng có giá trị tương đương tại hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng do Tập đoàn Sun Group đầu tư tại Đà Nẵng, Sa Pa, Quảng Ninh hoặc Phú Quốc.

Ưu thế vượt trội khác của Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay là được quản lý bởi những thương hiệu quản lý khách sạn danh tiếng thế giới.

Premier Residences Phu Quoc Bay doanhnhansaigon
Spa Premier Residences Phu Quoc Bay

Đặc biệt, ngay tại thời điểm ký hợp đồng, chủ sở hữu được tặng 1 bộ Phiếm quà tặng “Trải nghiệm Dấu ấn Việt Nam” bao gồm các dịch vụ miễn phí: 5 đêm tại khách sạn 5 sao J.W Marriott Phu Quoc, cáp treo Bà Nà Hills, Asia Park và cáp treo Fansipan. Bên cạnh đó, chủ nhân biệt thự nghỉ dưỡng trở thành thành viên Câu lạc bộ Sol Club dành cho các khách hàng đặc biệt của Sun Group với cơ hội giảm giá các dịch vụ vui chơi giải trí trong hệ thống do Sun Group làm chủ đầu tư.

Căn hộ nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay là sự tiếp nối khát vọng ghi danh Phú Quốc vào bản đồ nghỉ dưỡng toàn cầu của Tập đoàn Sun Group.

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay
Tầng 4, tòa nhà SunCity, 13 Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Hotline: 18006636 / 04.39.39.33.99.
Fanpage: https://www.facebook.com/PremierResidencesPhuQuoc/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay hút giới đầu tư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO