PNJ đồng hành cùng cuộc thi Bông sen vàng Thủ đô 2017

Y.N| 11/10/2017 09:38

Với cuộc thi Bông sen vàng Thủ đô 2017, PNJ là nhà tài trợ kim cương.

PNJ đồng hành cùng cuộc thi Bông sen vàng Thủ đô 2017

Cuộc thi Bông sen vàng Thủ đô 2017 do Hiệp hội Nữ doanh nhân Hà Nội kết hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ Hà Nội và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức.

Cuộc thi mang lại sân chơi, nơi giao lưu cũng như quảng bá, tôn vinh tài năng, phong cách và bản lĩnh nữ doanh nhân Hà Nội. Top 15 thí sinh xuất sắc tại vòng Chung kết tranh tài ở 3 nội dung hấp dẫn: Phong cách, Tài năng và Bản lĩnh.

Với cuộc thi Bông sen vàng Thủ đô 2017, PNJ là nhà tài trợ kim cương. Theo đó, top 15 thí sinh xuất sắc có dịp đến tham quan không gian trưng bày, trung tâm kim hoàn của PNJ tại Hà Nội. Song song đó, các tuyệt tác trang sức mang thương hiệu PNJ một lần nữa tái ngộ các tín đồ thời trang Hà Nội qua phần trình diễn của Top 15 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi Bông sen vàng Thủ đô 2017 trong đêm Chung kết cuộc thi diễn ra ngày 7/10.

Cũng trong khuôn khổ đồng hành cùng cuộc thi, Top 3 nữ doanh nhân đạt danh hiệu Bông sen Vàng Thủ đô sẽ nhận được rất nhiều giải thưởng có giá trị và trở thành gương mặt đại diện của Hiệp hội Nữ doanh nhân Hà Nội trong 2 năm cho đến kỳ thi kế tiếp, đồng thời thể hiện phong thái cũng như sự rạng ngời, phong cách trong cuộc sống thường nhật cùng phần chụp hình với trang sức PNJ.

>>4 lời khuyên khởi nghiệp từ các nữ doanh nhân

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
PNJ đồng hành cùng cuộc thi Bông sen vàng Thủ đô 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO