Phenikaa khẳng định vị thế với thương hiệu Vicostone

H.Ng| 09/10/2021 09:55

Với sự nỗ lực và đổi mới sáng tạo không ngừng, Tập đoàn Phenikaa đã đưa thương hiệu đá thạch anh Vicostone vào Top 3 thế giơi, khẳng định vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Phenikaa khẳng định vị thế với thương hiệu Vicostone

Từ năm 2014 (thời điểm sau khi sáp nhập Vicostone vào Tập đoàn) tới năm 2020, riêng trong lĩnh vực sản xuất đá thạch anh, Phenikaa lần lượt có mức tăng trưởng kép về doanh thu và lợi nhuận trước thuế là 26% và 30%, đóng góp vào ngân sách nhà nước hàng nghìn tỷ đồng. 

Theo báo cáo tài chính bán niên 2021, mặc dù ảnh hưởng lớn bởi đại dịch Covid-19, Phenikaa tiếp tục duy trì và tăng trưởng ổn định với doanh thu thuần 6 tháng đầu năm 2021 tăng trưởng 65,7% so với cùng kỳ năm 2020.

Một trong những chìa khóa giúp Phenikaa giữ vững vị thế thương hiệu Top 3 toàn cầu Vicostone là chiến lược đổi mới sáng tạo, tạo sự khác biệt và dẫn dắt thị trường cho từng dòng sản phẩm. 

Hằng năm, bên cạnh việc liên tục cải tiến, làm mới các dòng sản phẩm hiện có, Phenikaa đầu tư nghiên cứu và cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm đá Vicostone mới, độc đáo, tạo dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường trong nước và quốc tế. 

Phenikaa-2926-1633667829.jpg

Phenikaa đầu tư nghiên cứu và cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm đá Vicostone mới, tạo dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường 

Chỉ riêng trong 9 tháng đầu năm 2021, Phenikaa đầu tư nghiên cứu và cho ra mắt 7 sản phẩm đá Vicostone mới, thuộc 2 dòng sản phẩm đặc biệt (Acqua Quartzite Series và Calacatta Series) và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng trong và ngoài nước. 

Các sản phẩm đá thạch anh Vicostone lấy cảm hứng từ nước, như Vicostone Onde BQ7702, Vicostone Verderlio BQ7704 tái tạo lại hình ảnh và màu sắc của nước từ đại dương, sông ngòi.. tạo cảm giác an bình cho người dùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phenikaa khẳng định vị thế với thương hiệu Vicostone
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO