Phát động Cuộc thi ảnh “Vẻ đẹp Điện Biên”

Đ.K| 11/10/2018 07:50

Ngày 10/10, tại Hà Nội, Cục Thông tin đối ngoại – Bộ Thông tin và Truyền thông, Ban Tổ chức chương trình Ngày hội “Thắm tình hữu nghị đặc biệt Việt – Lào” tổ chức họp báo chính thức phát động cuộc thi ảnh “ Vẻ đẹp Điện Biên”.

Phát động Cuộc thi ảnh “Vẻ đẹp Điện Biên”

Đây là một trong những hoạt động chính nằm trong chuỗi chương trình Ngày hội “Thắm tình hữu nghị đặc biệt Việt – Lào” được tổ chức nhằm quảng bá hình ảnh Việt Nam đổi mới, phát triển, hội nhập quốc tế mạnh mẽ, cũng như tăng cường mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị, hợp tác đặc biệt, toàn diện giữa Việt Nam - Lào. Chương trình được Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với UBN tỉnh Điện Biên tổ chức.

Cuộc thi ảnh “Vẻ đẹp Điện Biên” dành cho tất cả công dân Việt Nam trong và ngoài nước, bạn bè quốc tế đang sinh sống, học tập, làm việc tại Việt Nam và ở nước ngoài, nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh vùng đất, con người, văn hóa, du lịch của tỉnh Điện Biên đến với người dân trong nước và quốc tế. Cuộc thi mang đến thông điệp về một tỉnh biên giới miền núi đẹp, lãng mạn, đầy tiềm năng và lợi thế phát triển; có vị trí chiến lược an ninh, quốc phòng quan trọng của cả nước.

Bên cạnh những giải thưởng tiền mặt có tổng giá trị lên đến ba mươi triệu đồng (30.000.000đ), những bức ảnh tham gia cuộc thi còn có cơ hội xuất hiện trong cuốn sách ảnh quảng bá cho tỉnh Điện Biên cũng như được trưng bày tại triển lãm “Quan hệ đặc biệt Việt Nam-Lào, những chặng đường vinh quang” trong khuôn khổ chương trình Ngày hội “Thắm tình hữu nghị đặc biệt Việt – Lào”,  diễn ra ngày 22 và 23/11/2018 tại TP.Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phát động Cuộc thi ảnh “Vẻ đẹp Điện Biên”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO