Pfizer ký kết thỏa thuận chuyển giao công nghệ với Medochemie

p.v| 11/01/2019 06:38

Pfizer Việt Nam vừa công bố hợp tác với Medochemie trong việc chuyển giao công nghệ sản xuất các loại thuốc phát minh của Pfizer tại Việt Nam.

Pfizer ký kết thỏa thuận chuyển giao công nghệ với Medochemie

Hợp tác này đi cùng với tầm nhìn của chính phủ Việt Nam trong việc nâng cao và thúc đẩy sự phát triển của ngành dược phẩm địa phương. Điều này giúp mang công nghệ toàn cầu của Pfizer và nền tảng vận hành của các sản phẩm khó sản xuất như thuốc tiêm đến Việt Nam cũng như giúp nâng cao tiêu chuẩn sản xuất thuốc của Việt Nam tương đương với các thị trường phát triển trên thế giới…

Theo các điều khoản của thỏa thuận chuyển giao công nghệ, Medochemie, với nhà máy sản xuất tại tỉnh Bình Dương, sẽ tuân theo các tiêu chuẩn quốc tế chất lượng cao trong sản xuất các sản phẩm thuộc các lĩnh vực điều trị như nhóm thuốc kháng sinh, tim mạch và đau nhức. Pfizer sẽ cung cấp các nguồn hỗ trợ thực địa bao gồm các chuyên gia về chất lượng và chuyển giao kỹ thuật nhằm tạo điều kiện chuyển giao công nghệ các loại thuốc thiết yếu, và thuốc cấp cứu một cách hiệu quả.

Thừa nhận tầm quan trọng của ngành khoa học đời sống, chính phủ Việt Nam đã vạch ra “Tầm nhìn chiến lược ngành dược phẩm đến năm 2030” nhằm thúc đẩy sự phá triển của ngành dược phẩm trong nước. Với tầm nhìn trên, chiến lược hướng đến thúc đẩy sản xuất trong nước thông qua quan hệ hợp tác đổi mới và chuyển giao công nghệ các loại thuốc chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Pfizer ký kết thỏa thuận chuyển giao công nghệ với Medochemie
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO