Pandora ra mắt dự án “DO”

Y.N| 21/03/2017 00:02

Dự án "DO" của Pandora là một chiến dịch đa diện với mục đích truyền cảm hứng cho phụ nữ sống thật với chính mình và với những gì họ tin tưởng.

Pandora ra mắt dự án “DO”

Nhân dịp ra mắt tại Việt Nam, Pandora - thương hiệu trang sức được thành lập vào năm 1982 - đã ra mắt dự án "DO". Đây là một chiến dịch đa diện với mục đích truyền cảm hứng cho phụ nữ sống thật với chính mình và với những gì họ tin tưởng, được thể hiện qua các sản phẩm Xuân, Hè 2017 tươi sáng, linh hoạt và mạnh mẽ như chính phẩm chất của người phụ nữ.

Chiến dịch "DO" được truyền hình sống động làm nổi bật lên tầm quan trọng của việc đeo trang sức nhằm tạo thêm niềm tin cho phụ nữ sống thật với chất riêng của chính mình. Dựa trên những điểm ban đầu có sẵn, chiến dịch lần này sẽ là một minh chứng lâu dài cho sức mạnh tập thể cùng với tinh thần trân trọng tính cách riêng của từng người.

Với dự án “DO” lần này, Pandora hứa hẹn sẽ mang đến những bộ trang sức độc đáo, tạo nên nét khác biệt để phụ nữ tự tin khẳng định mình trong từng hoàn cảnh khác nhau, trong công việc cũng như cuộc sống thường ngày.

Mỗi sản phẩm đại diện cho một điều tích cực mà phụ nữ có thể say mê và tin tưởng, về mặt tinh thần, thể chất hay tính thẩm mỹ, khẳng định phong cách và nét riêng không trộn lẫn.

Phụ nữ sẽ tìm thấy động lực trong "DO" để giữ vững niềm tin và cảm thấy tự hào khi việc đeo trang sức Pandora không chỉ là lời khẳng định về phong cách mà còn như một biểu tượng cho sức mạnh mới và cho cuộc sống có ý nghĩa.

>Sành điệu đồng hồ trang sức

>Cartier - Ông hoàng trang sức của nước Pháp

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Pandora ra mắt dự án “DO”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO