Ovaltine DHA+: Thức uống cacao lúa mạch lần đầu tiên bổ sung DHA

N.T| 10/10/2018 06:57

Nhãn hàng Ovaltine vừa ra mắt sản phẩm Ovaltine DHA+,thức uống ca cao lúa mạchOvaltine bổ sung DHA – thành phần dinh dưỡng quan trọng hỗ trợ hoạt động não bộ của con người, đặc biệt là giai đoạn từ 3 đến 6 tuổi.

Ovaltine-DHA-bo-sung-DHA-jpeg-9569-15391

Nghiên cứu khoa học chứng minh DHA là axit béo thiết yếu đối với sự phát triển não bộ, tác động đến khả năng nhận thức. Tuy nhiên sự chuyển đổi DHA sẵn có trong cơ thể rất giới hạn (chỉ từ 1-5%) mà phụ thuộc phần lớn vào việc bổ sung từ khẩu phần ăn. Ovaltine DHA+ 180ml còn chứa hàm lượng dinh dưỡng gồm Cholin và 7 loại Vitamin, khoáng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

Trong đó, Cholin là thành phần chủ lực giúp thúc đẩy quá trình tổng hợp và giải phóng chất truyền dẫn thần kinh quan trọng cho trí nhớ. Các loại Vitamin B: B2, B5, B7 (Biotin), B12 tạo tác dụng sinh hóa có lợi cho việc duy trì các hoạt động chức năng bình thường của hệ thần kinh. Canxi, phốt pho hỗ trợ quá trình phát triển xương, và không thể thiếu Vitamin D giúp cơ thể hấp thụ canxi, tăng chiều cao, xây dựng hệ xương và cơ bắp khỏe mạnh. 

Ovaltine DHA+được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, kiểm định nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm, là một trongnhững sản phẩm hàng đầu trong ngành hàng thức uống ca cao, lúa mạch, thiết kế dạng hộp giấy với dung tích 180ml cùng ống hút tiện lợi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ovaltine DHA+: Thức uống cacao lúa mạch lần đầu tiên bổ sung DHA
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO