OASIS – Cảm hứng thời trang nữ tính lan tỏa trong BST xuân hè 2019

02/04/2019 06:31

Tại bữa tiệc thời trang dành cho khách hàng thân thiết, Oasis đã đồng thời giới thiệu những thiết kế mới nhất thuộc BST Xuân Hè 2019 của thương hiệu.

OASIS – Cảm hứng thời trang nữ tính lan tỏa trong BST xuân hè 2019

Nhà mốt Anh Quốc và những người yêu thời trang đã có dịp hội ngộ tại sự kiện Tri ân khách hàng thân thiết được tổ chức vào cuối tuần qua.Sự kiện là lời cảm ơn chân thành của thương hiệu Oasis đối với sự tin yêu của giới mộ điệu thời trang trong suốt thời gian qua. Tham dự sự kiện, ngoài việc thưởng thức những giai điệu violin du dương, quý khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm và mua sắm các thiết kế mới nhất của Oasis với các ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn. Vẫn nhấn mạnh vào họa tiết duyên dáng và màu sắc rực rỡ trẻ trung như đỏ, vàng, xanh lá,…., các thiết kế mùa mới hứa hẹn mang đến trải nghiệm thời trang tuyệt vời cho quý cô hiện đại ưa chuộng phong cách sang trọng và quý phái.

OASIS-5747-1554195751.jpg

Đặc biệt, các thiết kế mới nhất được nhấn nhá  hoa văn đang là trend của năm nay như floral, họa tiết da thú, chấm bi,…giúp mang lại diện mạo hoàn toàn mới cho tủ quần áo mùa xuân hè.Oasis là thương hiệu thời trang cao cấp được ưu chuộng bởi các trang phục may đo tỉ mỉ cùng phong cách sang trọng và vui vẻ - một nét quyến rũ riêng biệt của phụ nữ nước Anh. Hòa mình vào không khí xuân hè tươi vui, Oasis hiện đã lên kệ hàng loạt các thiết kế đặc sắc để quý cô thỏa sức sáng tạo và làm mới chính mình. Địa chỉ cửa hàng Oasis tại đây

Website:http://www.maisonjsc.com/brands/oasis/

Facebook: https://www.facebook.com/OasisVietnam/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
OASIS – Cảm hứng thời trang nữ tính lan tỏa trong BST xuân hè 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO